Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 3/1: Nắm cơ hội, Barca nhắm bộ đôi MU

Thứ tư, 03/01/2018 19:21 PM (GMT+7)
A A+

Barca nhắm bộ đôi MU khiến Mourinho lo lắng, Real mạnh tay thanh lý ngôi sao, Chelsea bật đèn xanh cho 2 cầu thủ ra đi... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối ngày 3/1.

Barca nhắm bộ đôi M.U

Theo Sport, CLB Barcelona đang xúc tiến đàm phán với 2 ngôi sao của Man Utd là tiền vệ Ander Herrera cùng hậu vệ trái Daley Blind. Bộ đôi này sẽ hết hạn hợp đồng với Quỷ đỏ vào cuối mùa giải này nhưng chưa được gia hạn hợp đồng (có điều khoản cho phép M.U tự gia hạn thêm 1 năm).

tin chuyen nhuong, tin chuyen nhuong hom nay, tin chuyen nhuong 3/1, tin chuyen nhuong anh, tin chuyen nhuong mu

Real mạnh tay thanh lý ngôi sao

Mới nhất, theo tờ Don Balon, Real Madrid “sẵn sàng bán Kroos” để bổ sung quỹ đầu tư vào Neymar. Dĩ nhiên, để “được giá nhất” thì Perez đủ khôn ngoan để bán cho đội bóng thèm muốn Kroos nhất – Manchester United. Tiền vệ 27 tuổi người Đức được định giá khoảng gần 100 triệu euro.

Về trường hợp của Kane, ngoài việc bán Benzema để lấy chỗ cho chân sút người Anh, ông chủ người Tây Ban Nha cũng có kế hoạch dùng 2 cầu thủ vào thỏa thuận, qua đó giảm bớt số tiền mặt phải trả cho Tottenham.

Trang Diario Gol cho biết, cùng Mateo Kovacic, Bale hoặc Modric sẽ nằm trong thương vụ này. Lúc này, Perez biết phía Tottenham muốn ký lại với Bale (ông từ chối đề nghị 50 triệu euro gửi đến trước Giáng sinh).

Chelsea bật đèn xanh cho 2 cầu thủ ra đi

Trả lời phỏng vấn trong buổi họp báo trước trận derby London với Arsenal, HLV Conte công khai mở đường cho trung vệ David Luiz và tiền đạo Michy Batshuayi ra đi nếu bộ đôi này muốn điều đó.

Là trụ cột trong đội hình Chelsea vô địch mùa trước nhưng ở mùa giải này David Luiz đã mất vị trí vào tay trung vệ trẻ Andreas Christensen. Lý do là bởi trung vệ người Brazil thường xuyên vắng mặt vì chấn thương nhưng cũng có nhiều tin đồn cho rằng anh “bật” Conte. Về phần Batshuayi, tiền đạo người Bỉ mới có 2 lần đá chính Premier League và muốn tìm đường rời Stamford Bridge để nuôi hi vọng dự World Cup.

Man Utd tranh hàng với Juventus

Trang tin thể thao Italia, Corriere dello Sport mới đây đăng tải thông tin Man Utd đã nhảy vào cuộc đua giành tiền vệ Emre Can với Juventus. Ngôi sao người Đức chỉ còn hợp đồng với Liverpool đến hết mùa giải này và nhiều khả năng sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Can được cho là đã đạt thỏa thuận gia nhập Juventus nhưng vẫn chưa có gì chắc chắn. Ngoài Juventus và Man Utd, Man City hay Inter Milan cũng rất quan tâm đến cầu thủ 23 tuổi này.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyen nhuong tin chuyen nhuong hom nay tin chuyen nhuong 3/1 tin chuyen nhuong anh tin chuyen nhuong mu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT