Quảng cáo

Chuyển nhượng chiều 3/1: HLV Conte xác nhận để 2 cầu thủ rời Chelsea

Thứ tư, 03/01/2018 14:29 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Conte chính thức để 2 cầu thủ ra đi; Người đại diện xác nhận thân chủ sắp rời M.U; Liverpool được khuyên mua Sanchez... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý chiều nay 3/1.

Conte chính thức để 2 cầu thủ ra đi

Nhật báo uy tín Telegraph vừa đưa tin HLV Antonio Conte đã xác nhận ông sẵn sàng để bộ đôi David Luiz và Michy Batshuayi ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này. Dự kiến, Arsenal sẵn sàng trả tới 80 triệu bảng để đưa về Lemar trong tháng này, qua đó phá kỷ lục chuyển nhượng mùa Đông mà Liverpool mới lập với vụ Van Dijk (75 triệu bảng).

Nhật báo uy tín Telegraph đưa tin về việc HLV Conte đã sẵn sàng chia tay Luiz và Batshuayi

Người đại diện xác nhận thân chủ sắp rời M.U

Hiện một số đội bóng muốn có hậu vệ Darmian, trong đó phải kể đến những đội bóng của Italia. Nhiều nguồn tin cho rằng Roma và Inter Milan muốn có cầu thủ 28 tuổi. Tuy nhiên, người đại diện của cầu thủ này, Tullio Tinti khẳng định chưa nhận được lời đề nghị từ Roma: “Chúng tôi chưa nhận được lời đề nghị từ phía Roma, mọi chuyện chỉ là tin đồn từ phía báo chí. Thân chủ của tôi sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị”.

Tullio Tinti cũng khẳng định đang đàm phán với những đội bóng của Serie A: “Chúng tôi không đàm phán với Roma, nhưng đang có những cuộc nói chuyện với một số đội bóng đang thi đấu ở Serie A. Tất nhiên là với một cầu thủ, ưu tiên hàng đầu là được ra sân thi đấu. Chúng tôi đang tìm kiếm những cơ hội mới nếu tình hình ở M.U không được cải thiện”.

Chelsea có 3 bom tấn cho mùa đông?

Ở mùa hè vừa qua, The Blues đã đem về rất nhiều tân binh nhưng vẫn bị đánh giá thiếu hiệu quả trong chuyển nhượng. Bởi vậy, chiến lược gia người Ý đang rất sốt sắng đem về những tân binh trong mùa đông. Và đó chính là 2 tuyển thủ Chile – Alexis Sanchez và Arturo Vidal. Ông chia sẻ: “Tôi chỉ nêu ý kiến của mình thôi, còn CLB sẽ quyết định việc mua sắm. Chúng tôi đang rất bình tĩnh và tôi không muốn nói về cầu thủ của những đội bóng khác. Tuy nhiên, Vidal là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, và Sanchez cũng vậy ở vị trí của mình.” Cùng với đó, báo chí Anh cũng khẳng định Chelsea đang rất nghiêm túc với Alex Sandro – hậu vệ đang khoác áo Juventus.

Liverpool được khuyên mua Sanchez

Liverpool cũng đang đối mặt với nguy cơ mất đi ngôi sao sáng giá trong đội hình là Philippe Coutinho. Những dấu hiệu trong vài ngày gần đây chỉ ra rằng ngôi sao người Brazil sẽ sớm cập bến Barcelona. Khi đó, đội chủ sân Anfield sẽ phải đau đầu tìm cách thay thế “Phù thủy nhỏ”. Và cựu HLV Steve McClaren cho rằng The Kop nên hướng ánh mắt về phía Sanchez nếu như muốn tìm ra một sự thay thế xứng đáng cho Coutinho.

Juventus cảnh báo M.U về Paulo Dybala

Juventus đã cảnh báo M.U nên từ bỏ việc theo đuổi tiền đạo của mình là Paulo Dybala. “Quỷ đỏ” rất muốn chiêu mộ Dybala nhằm tăng cường hàng công. M.U được cho là đã tiếp cận với Dybala và muốn lợi dụng mối quan hệ của tiền đạo với Paul Pogba để chiêu mộ anh. Tuy nhiên Juventus đã thể hiện thái độ cứng rắn với tuyên bố rằng Dybala không phải để bán. Mùa này, Dybala (24 tuổi) đã ghi 17 bàn cho Juventus. Ngoài M.U, PSG cũng rất quan tâm tới Dybala.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng mu chuyển nhượng real chuyển nhượng chelsea chuyển nhượng arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT