Quảng cáo

Chuyển nhượng 3/1: "Số 2" MU đòi rời Old Trafford

Thứ tư, 03/01/2018 06:42 AM (GMT+7)
A A+

"Số 2" MU đòi rời Old Trafford, bom tấn 150 triệu euro sắp nổ, Man City lại bạo chi mùa Đông... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 3/1.

"Số 2" MU đòi rời Old Trafford

Thủ môn số 2 của Man Utd, Sergio Romero đang tìm đường rời Old Trafford ngay trong kì chuyển nhượng mùa đông vì lo sợ sẽ mất chỗ ở đội tuyển Argentina.

Mùa này, Romero thậm chí còn không được thi đấu nhiều như mùa trước khi De Gea nắm vị trí chính thức cả ở Ngoại hạng Anh lẫn Champions League. Romero chỉ được tin tưởng cho ra sân ở cúp Liên đoàn và điều này không đủ làm hài lòng thủ thành số 1 của tuyển Argentina.

tin chuyen nhuong, tin chuyen nhuong hom nay, tin chuyen nhuong 3/1, tin chuyen nhuong ngoai hang anh

Theo Independent, nguồn tin thân cận của Romero cho biết thủ thành 30 tuổi đang nhận được những lời đề nghị từ các đội bóng ở Premier League, La Liga và cả quê nhà Argentina. “Sergio hiểu anh ấy cần được ra sân và tin rằng những người có tiếng nói ở Manchester cũng biết điều đó”, nguồn tin trên tiết lộ.

Nếu Romero rời Old Trafford, nhiều khả năng người gác đền trẻ được đánh giá rất cao, Joel Pereira sẽ thay anh làm người dự bị cho De Gea. Ngoài Romero, một thủ môn khác cũng được cho là chuẩn bị ra đi, đó là Sam Johnstone, với điểm đến là West Brom.

Sergio Romero - Những pha cản phá không thua kém De Gea

Bom tấn 150 triệu euro sắp nổ

Ngay sau khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa, báo giới Tây Ban Nha liên tục nóng lên vì Coutinho. Những tờ báo thân Barca luôn theo sát những diễn biến và cùng đưa ra một đáp án là tiền vệ người Brazil đang trên đường đến Nou Camp.

Tờ Sport khẳng định Coutinho đã không còn muốn chơi cho Liverpool thêm bất kỳ giây phút nào và đang thúc giục người đại diện Ines Maria nhanh chóng dứt điểm thương vụ càng sớm càng tốt. Tờ AS vốn thân Real Madrid cũng phải thừa nhận Barca sắp có một “bom tấn” khi tiết lộ Klopp đã hoàn toàn bất lực giữ chân Coutinho.

Ngày hôm qua, tờ Mundo Deportivo phiên bản in đưa ra tình tiết mới nhất. Ngay trên trang bìa, tờ báo có trụ sở tại Barcelona tiết lộ Liverpool đã đồng ý phương án 110 triệu euro tiền mặt cộng với 40 triệu euro trả chậm để bán tiền vệ số 10.

Man City bạo chi đi chợ đông

Nhà báo Ben Dinnery vừa chia sẻ trên Twitter khẳng định Man City sẽ mua sắm rầm rộ trong phiên chợ đông. Pep cần thêm tối thiểu 2 ngôi sao đổ bộ xuống Etihad để nâng cấp lực lượng. Trong giai đoạn 2, Man City phải nhanh chóng dứt điểm Ngoại hạng Anh và tập trung tuyệt đối cho Champions League.

Huddersfield hỏi mượn Kongolo

Theo Sky Sports, Huddersfield sắp sửa mượn thành công hậu vệ cánh trái Terence Kongolo từ Monaco.

HLV đội U16 rời Liverpool

HLV đội U16, Pepijn Lijnders đã chính thức rời Liverpool chuyển sang dẫn dắt CLB của Hà Lan, NEC Nijmegen. HLV 34 tuổi này cho biết đây là cơ hội anh không thể bỏ lỡ.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyen nhuong tin chuyen nhuong hom nay tin chuyen nhuong 3/1 tin chuyen nhuong ngoai hang anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT