Quảng cáo

Chuyển nhượng 15/6: Bayern chính thức có ngôi sao đầu tiên

Thứ năm, 15/06/2017 08:45 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - MU chuẩn bị đón 'bom tấn' thứ hai, Bayern đã có ngôi sao từ Lyon, Sven Goran Eriksson bị sa thải... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 15/6.

Bayern đã có ngôi sao từ Lyon

Bayern Munich thông báo họ đã chiêu mộ thành công Corentin Tolisso từ Lyon. Tiền vệ 22 tuổi người Pháp ký hợp đồng 5 năm với đội chủ sân Allianz Arena với mức phí không được tiết lộ.

Theo truyền thông châu Âu, Bayern phải bỏ ra 41,5 triệu euro trong thương vụ này. Chưa hết, để có chữ ký của Tolisso, họ đã phải cạnh tranh quyết liệt với nhà ĐKVĐ nước Anh Chelsea.

 

MU chuẩn bị đón 'bom tấn' thứ hai?

Theo nhà báo Mark Johnson của ESPN cho biết, Man Utd và Real Madrid đã thống nhất được giá cả vụ chuyển nhượng mang tên Alvaro Morata. Theo đó, mức giá của tiền đạo người Tây Ban Nha sẽ chốt ở con số 82 triệu euro. Ở diễn biến khác, hàng loạt tờ báo như Independent, AS, Marca cho biết đại diện của Morata đang ở Bernabeu để đàm phán cùng Real Madrid.

Cá nhân Morata muốn rời Real Madrid để gia nhập Man Utd, nơi anh được Mourinho hứa sẽ giữ vai trò quan trọng. Đến MU, Morata sẽ được thi đấu thường xuyên và đó là điều cần thiết để anh nghĩ tới tấm vé dự World Cup 2018 cùng đội tuyển Tây Ban Nha.

Trước sự quyết tâm của Morata, phía Real cũng không muốn giữ tiền đạo này và tạo điều kiện để anh được ra đi. MU đồng ý mức giá của Real chính là mấu chốt của vấn đề và có vẻ như họ sẽ có bom tấn thứ hai trong vòng vài ngày tới.

Sven Goran Eriksson bị sa thải

Sven Goran Eriksson - cựu HLV của Man City và Lazio vừa mới bị đội bóng của Trung Quốc, Shenzhen sa thải chỉ sau 6 tháng nhận chức vì thành tích yếu kém.

M.U chính thức ra mắt tân binh đầu tiên

Trên trang chủ, Man Utd xác nhận họ đã ký hợp đồng 4 năm với Lindelof, kèm theo tùy chọn gia hạn 1 năm. Hợp đồng này sẽ có hiệu lực từ ngày 1/7 sắp tới.

Trước đó, Man Utd thông báo họ đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Lindelof từ Benfica. Trong thương vụ này, Quỷ đỏ phải trả trước 35 triệu euro và có thể phải trả thêm 10 triệu euro tùy theo các điều kiện kèm theo.

RB Leipzig chiêu mộ Bruma

Á quân Bundesliga mùa vừa qua, RB Leipzig đã chiêu mộ thành công tuyển thủ Bồ Đào Nha, Bruma từ Galatasaray. Bruma là mẫu tiền đạo có tốc độ, đặc biệt là khả năng dứt điểm cực kỳ lợi hại.

Verratti sẽ ở lại

Chia sẻ với Sportv, trung vệ Marquinhos tin rằng tiền vệ Marco Verratti vẫn sẽ là cầu thủ Paris Saint-Germain trong mùa bóng tới.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyen nhuong tin chuyen nhuong hom nay tin chuyen nhuong anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT