Quảng cáo

Tin bóng đá HOT trưa 15/2: Sắp chốt vụ U20 Argentina đấu U20 Việt Nam

Thứ tư, 15/02/2017 11:45 AM (GMT+7)
A A+

Sắp chốt vụ U20 Argentina đấu U20 Việt Nam, Tuyển thủ U23 VN gây ấn tượng ở Thanh Hóa, SLNA đón tin buồn từ chấn thương của Hùng 'xà ngang'... là những tin chính có trong trưa ngày 15/2.

Sắp chốt vụ U20 Argentina đấu U20 Việt Nam

Theo tiết lộ từ VFF, quá trình đàm phán hợp đồng giữa U20 Argentina và U20 Việt Nam đang được xúc tiến. Nếu thành công, hợp đồng chính thức giữa 2 bên sẽ được ký trong khoảng 10 ngày tới.

tin bong da, tin bong da 15/2, u20 viet nam, u20 argentina, slna, thanh hoa, le thanh binh

Vấn đề cần chốt lại lúc này là điều kiện mà phía U20 Argentina đưa ra. Tài chính vẫn là mối quan tâm hàng đầu và không chỉ có U20 Argentina, nhiều đội bóng khác cũng muốn đến VN thi đấu giao hữu, do VN gần Hàn Quốc, nơi tổ chức VCK U20 thế giới.

>>>Xem thêm:

Lịch thi đấu U20 Việt NAm tại U20 World Cup 2017

Kết quả bóng đá U20 Việt Nam tại U20 WC 2017

Bảng xếp hạng U20 Việt Nam tại U20 thế giới 2017

 

Tuyển thủ U23 VN gây ấn tượng ở Thanh Hóa

Không được HLV Hữu Thắng trao cơ hội ở U23 Việt Nam nhưng Lê Thanh Bình liên tục ghi dấu ấn ở FLC Thanh Hóa tại V.League 2017.

Sau 5 vòng đấu đã qua, Thanh Bình đã có 3/5 trận đá chính. Đây được xem là thành công lớn với tiền đạo thuộc lứa U23. Dưới thời HLV Ljupko Petrovic, Thanh Bình vẫn đang chơi tốt và những sự nhiệt huyết trong lối chơi đã giúp anh ghi điểm với ông thầy người nước ngoài.

SLNA đón tin buồn từ chấn thương của Hùng 'xà ngang'

Phía SLNA vừa xác nhận, trung vệ Phạm Mạnh Hùng sẽ phải lên bàn mổ để phẫu thuật vì đứt dây chằng. Đây thực sự là một tin vui với người hâm mộ xứ Nghệ bởi hàng thủ của SLNA đang mỏng hơn bao giờ hết.

Mạnh Hùng dính chấn thương nặng sau trận thua ngược 2-4 trước Quảng Nam mới đây. Theo kết luận của các bác sĩ, Hùng “xà ngang” sẽ phải tiến hành phẫu thuật dây chằng và anh sẽ phải mất một thời gian dài phải nghỉ thi đấu, dự kiến là từ 8 tháng đến 1 năm.

HLV Hoàng Anh Tuấn trở lại U19 Việt Nam

Sau khoảng thời gian làm trợ ký cho HLV Hữu Thắng ở ĐTVN, HLV Hoàn Anh Tuấn sẽ trở lại với cương vị HLV trưởng U19 Việt Nam trước thềm VCK U20 World Cup 2017. Từ giờ, ông Tuấn sẽ lên kế hoạch cho U19 Việt Nam. Trước mắt, ông sẽ lên đường theo dõi U18 VN thi đấu ở giải U19 Quốc tế. Sau đó dẫn dắt U20 VN dự kiến đấu với U20 Argentina vào tháng 4 tới.

Phòng thay đồ Barca náo loạn sau trận thảm bại

Mối quan hệ giữa các cầu thủ Barca và HLV Luis Enrique ngày càng trở nên xấu đi, đặc biệt sau khi họ để thua PSG với tỷ số 0-4.

Theo thông tin COPE đăng tải, các cầu thủ của Barca đã mất niềm tin vào Luis Enrique. Đặc biệt, sau trận thua đêm qua, phòng thay đồ của Barca đã trở nên náo loạn khi nhiều cầu thủ thể hiện sự thất vọng và bất mãn trước sự chuẩn bị của Luis Enrique.

Theo COPE, vấn đề này đã nảy sinh từ lâu bởi các ngôi sao Barca luôn cho rằng Luis Enrique sẽ rời Camp Nou vào cuối mùa giải này. Họ cũng không tin Enrique có thể giải quyết tình thế hiện tại ở La Liga và Champions League nên mất niềm tin và động lực cho phần còn lại.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin bong da tin bong da 15/2 u20 viet nam u20 argentina slna thanh hoa le thanh binh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT