Quảng cáo

Tin bóng đá HOT 15/2: PSG tặng Barca 'nửa tấm vé' dừng bước ở cúp C1

Thứ tư, 15/02/2017 06:16 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - PSG tặng Barca 'nửa tấm vé' dừng bước ở cúp C1, sếp MU tin 100% sẽ có Griezmann, Man City nhận tin dữ về Jesus... là những tin bóng đá có trong sáng 15/2.

PSG tặng Barca 'nửa tấm vé' dừng bước ở cúp C1

Một kết quả ngoài sức tưởng tượng đã xảy ra trong trận đấu giữa PSG và Barca. Đội khách với đầy đủ bộ ba MNS đã lu mờ hoàn toàn trước Di Maria và các đồng đội.

tin bong da, tin bong da 15/2, tin hot bong da, psg 4-0 barca, ket qua psg 4-0 barca, benfica 1-0 dortmund

Trong hiệp thi đấu đầu tiên, PSG kiểm soát tốt thế trận. Di Maria mang về bàn mở tỉ số sau cú sút phạt đẹp mắt, sau đó Draxler nâng tỉ số lên 2-0 sau tình huống dứt điểm thông minh. Sang hiệp 2, mọi chuyện chẳng có gì thay đổi với Barca khi Messi tiếp tục mờ nhạt. Trong khi đó Di Maria hoàn tất ngày thi đấu thăng hoa với cú cứa lòng tuyệt đẹp nâng tỉ số lên 3-0. Trước khi trận đấu khép lại, Cavani ấn định thắng lợi 4-0 cho PSG. Kết quả này giúp PSG có lợi thế quá lớn, còn với Barca, coi như họ đã cầm tấm vé dừng bước ở cúp C1.

Ở cặp đấu còn lại, Benfica đã vượt qua Dortmund với tỉ số 1-0 trên sân nhà.

Sếp M.U tin 100% sẽ có Griezmann

Theo Daily Express, BLĐ Man United tin tưởng rằng, Griezmann chắc chắn sẽ gia nhập Quỷ đỏ vào hè 2017. Tiền đạo người Pháp của Atletico là mục tiêu số 1 của Man United và có điều khoản giải phóng HĐ là 86 triệu bảng.

Man City nhận tin dữ về Jesus

Theo kết quả kiểm tra mới nhất do Man City công bố, Jesus đã bị gãy xương bàn chân phải và dự kiến phải nghỉ thi đấu khoảng 3 tháng. Hiện tại, tiền đạo 19 tuổi này phải nhờ đến sự trợ giúp của 1 đôi nạng để di chuyển. Đây là thiệt thòi không nhỏ cho Man City trong bối cảnh Jesus đang vào phom ở NHA.

Real Madrid đòi Adidas trả 150 triệu euro

Theo Marca, phía Real Madrid đòi Adidas phải trả 150 triệu euro/năm mới tiếp tục gia hạn HĐ với hãng trang phục thể thao này, nếu không Kền kền trắng sẽ hợp tác với Under Armour.

Xabi Alonso trở lại

Tin từ tờ Bild cho hay, Alonso đã trở lại luyện tập và sẵn sàng cho trận đấu với Arsenal. Trước đó tiền vệ Bayern này phải nghỉ buổi tập vào hôm thứ Hai vì gặp vấn đề ở đầu gối và được chấn đoán lỡ trận đấu với Arsenal ở Champions League.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin bong da tin bong da 15/2 tin hot bong da psg 4-0 barca ket qua psg 4-0 barca benfica 1-0 dortmund
Xem thêm
TIN NỔI BẬT