Quảng cáo

Tin bóng đá 30/3: FIFA phán quyết mạnh tay với Indonesia, ĐT Việt Nam sắp có sao nhập tịch?

Thứ năm, 30/03/2023 09:29 AM (GMT+7)
A A+

FIFA chính thức đưa ra quyết định với Indonesia về VCK U20 World Cup hay những thông tin mật về cầu thủ nhập tịch dưới thời HLV Troussier là những tin bóng đá đáng chú ý hôm nay 30/3.

Tin bóng đá mới nhất hôm nay 30/3

FIFA hủy bỏ tư cách chủ nhà của Indonesia

Những thông tin về việc Indonesia có thể bị hủy bỏ tư cách chủ nhà của VCK U20 World Cup là chủ đề nóng trong tuần này. Trước nguy cơ trên, Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Indonesia đã đích thân gặp FIFA để thương thảo. Thế nhưng quyết định được FIFA đưa ra đã khiến đội bóng xứ vạn đảo mất đi tư cách chủ nhà, đồng thời không còn quyền tham dự VCK diễn ra tới đây.

FIFA chính thức thông báo Indonesia sẽ không còn là chủ nhà của U20 World Cup, nước chủ nhà sẽ được FIFA công bố trong thời gian tới.

indo-1680143703.png
Bóng đá Indonesia buồn rầu sau quyết định của FIFA. Ảnh: Bola

Indonesia chấp nhận phán quyết của FIFA

Phản ứng trước thông tin FIFA công bố, Chủ tịch Liên đoàn bóng đá nước này là ông Erick Thohir đã lên tiếng trấn an dư luận:  "Tôi đã thử làm tất cả những gì có thể. Tôi đã gặp gỡ chủ tịch FIFA Gianni Infantino và chuyển thư của Tổng thống Jokowi cho ông ấy. Tuy vậy, chúng ta phải chấp nhận quyết định của FIFA về việc hủy bỏ tổ chức sự kiện này. 

Indonesia là thành viên của FIFA. Vì vậy đối với các vấn đề bóng đá quốc tế nên chúng ta phải tuân thủ tất cả các quy định đã được đặt ra. Chúng ta phải mạnh mẽ. Tôi cũng yêu cầu tất cả những NHM bóng đá Indonesia hãy ngẩng cao đầu trước quyết định đầy khó khăn này của FIFA”.

HLV Troussier sẽ có sao nhập tịch dưới triều đại của mình?

Mới đây tờ Ruik  của Czech đưa tin, sau vụ gia nhập CLB CAHN đổ bể hồi đầu mùa, khả năng Filip Nguyễn thi đấu ở V-League lại sáng trở lại. Chuyện là phong độ không tốt đã khiến tương lai của anh và CLB Slovacko trở nên u ám.

Việc Filip Nguyễn có thể trở về Việt Nam thi đấu đồng nghĩa với cơ hội khoác áo ĐTVN dưới thời HLV Troussier. Với nhà cầm quân người Pháp, nếu có Filip Nguyễn, đây cũng là cơ hội để ông gia tăng sức cạnh tranh cho một vị trí trong khung gỗ của ĐTVN.

CLB CAHN phủ nhận chuyện liên hệ HLV Park Hang-seo

Hôm 29/3 rộ lên thông tin HLV Park Hang-seo có thể trở thành GĐKT của CLB CAHN, trong khi đó trợ lý Lee Young-jin có thể đảm nhận vai trò HLV trưởng. Trước thông tin kể trên, nguồn tin từ CLB CAHN cho biết đội bóng chưa có liên hệ nào với HLV Park và đội bóng sẽ tiếp tục đặt niềm tin vào HLV hiện tại của mình.

Tin bóng đá Quốc tế 30/3

Rashford nổi giận với tin đồn

Tiền đạo Marcus Rashford mới đây tỏ ra rất tức giận trước tin đồn anh đòi mức lương 500.000 bảng/tuần mới ký hợp đồng với Man Utd.

Trước tin này, nhiều chỉ trích đã hướng về phía Rashford khi cho rằng anh đòi hỏi quá cao. Phản ứng với tin đồn kể trên, Rashford đã không thể giữ im lặng và lên tiếng với thái độ tức giận: "Trước khi mọi chuyện này bị đem đi khắp nơi, mọi thứ thật vớ vẩn. Tôi và CLB cực kỳ tôn trọng lẫn nhau. Mục tiêu cuối cùng của tôi là giúp đội bóng có thứ hạng cao nhất có thể ở cuối mùa và giành lấy các danh hiệu".

Ấn định thời gian hai trận bán kết FA Cup

Liên đoàn bóng đá Anh vừa công bố thời gian diễn ra hai trận bán kết FA Cup của Man Utd và Man City. Theo đó trận đấu giữa Man City và Sheffield sẽ diễn ra lúc 22h45 ngày 22/4 (giờ Việt Nam). Trận bán kết còn lại giữa Brighton và Man Utd sẽ diễn ra lúc 22h30 ngày 23/4.

Author Thethao247.vn Kiến Thiết / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT