Quảng cáo

Tin 19-4: Cầu thủ thứ 2 sau Văn Thanh có cơ hội sang châu Âu

Thứ tư, 19/04/2017 16:30 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cầu thủ thứ 2 sau Văn Thanh có cơ hội sang châu Âu, U19 HAGL chưa đi tập huấn châu Âu, Terry khoác áo một CLB ở Anh... là những tin bóng đá chính trong tối 19-4.

Cầu thủ thứ 2 sau Văn Thanh có cơ hội sang châu Âu

Cách đây không lâu, người môi giới Jernej Kamensek cho biết đã nói chuyện với HAGL về việc đưa Vũ Văn Thanh sang châu Âu thi đấu. “Tôi đã gửi lời đề nghị muốn đưa Văn Thanh sang châu Âu chơi bóng đến CLB HAGL nhưng câu trả lời sẽ có sau SEA Games. Cậu ấy từng mong muốn chơi bóng ở Hàn Quốc như Xuân Trường nhưng tôi nghĩ môi trường bóng đá châu Âu sẽ tốt cho cậu ấy”, Kamesek cho biết.

Tin bóng đá, Tin bóng đá hôm nay, Tin bóng đá 19-4, Văn Thanh, Quang Hải, U29 HAGL

Ngoài Văn Thanh, Jernej Kamensek cũng nhắm tới một cái tên khác đó là tiền vệ Quang Hải của Hà Nội FC. Tuy nhiên thương vụ này chưa triển vọng cho lắm, ông nói: "Hải là cầu thủ đầy tiềm năng, chúng ta hãy xem cậu ấy có thể làm được những gì. Tuy nhiên, cậu ấy vẫn cần thời gian để phát triển thêm".

U19 HAGL chưa có kế hoạch đi tập huấn châu Âu

Theo dự kiến, sau giải đấu U19 quốc tế, các cầu thủ U19 HAGL sẽ có chuyến tập huấn tại châu Âu. Tuy nhiên, lãnh đạo của CLB vừa cho biết, kế hoạch này hiện vẫn chưa được thông qua. Trước mắt, các học trò của HLV Guillaume Graechen sẽ tiếp tục tập luyện tại Trung tâm Hàm Rồng sau khi tham dự giải U19 quốc tế.

Theo kế hoạch, vòng loại U17 QG sẽ diễn ra từ ngày 25/5 đến 16/6 và VCK sẽ diễn ra từ 26/6 đến 12/7. Vậy nên, việc tham dự giải U19 quốc tế đang diễn ra tại Nha Trang được xem là bước tạo đà cho lứa cầu thủ trẻ của HAGL, nhằm có thêm kinh nghiệm trận mạc trước khi quay về tham dự giải U17 QG được xem là đúng tầm với các học trò thế hệ thứ 3 của HLV Guillaume Graechen.

Swansea thuyết phục Terry?

Tờ Daily Star đưa tin, CLB Swansea sẽ tìm cách thuyết phục John Terry ký hợp đồng với họ sau khi anh rời Chelsea. Trung vệ người Anh từng có vài năm làm việc cùng HLV Paul Clement, khi ông còn làm ở đội trẻ, đội 1 và trợ lý HLV ở The Blues.

Valverde sẽ chia tay Bilbao

Tờ Mundo Deportivo đưa tin, HLV Ernesto Valverde đã thông báo với CLB Athletic Bilbao rằng, ông sẽ chia tay sau khi mùa giải 2016/17 kết thúc. HLV 53 tuổi là một trong những ứng viên được Barcelona và Arsenal chú ý cho những thay đổi ở mùa giải tới.

Inter nhắm Jardim

Sau khi phủ nhận tin đã đặt vấn đề với Diego Simeone, CLB Inter Milan đã hướng đến Leonardo Jardim của AS Monaco như một ứng viên nặng ký để thế chỗ Stefano Pioli, bởi khả năng thuyết phục Antonio Conte rời Chelsea là không cao.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin bóng đá Tin bóng đá hôm nay Tin bóng đá 19-4 Văn Thanh Quang Hải U29 HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT