Quảng cáo

Ba cầu thủ Bayern vào phòng thay đồ trọng tài làm loạn

Thứ tư, 19/04/2017 16:24 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo tiết lộ của tờ El Chiringuito (Chile), ba cầu thủ Bayern Munich đã không giữ nổi bình tĩnh và lao vào phòng thay đồ của trọng tài nói chuyện đúng sai sau trận đấu.

Rất nhiều cầu thủ Bayern Munich cảm thấy 'cay cú' với cách đội nhà thua Real Madrid trong trận lượt về tứ kết Champions League. Ở trận này, Real được công nhận hai bàn thắng trong tư thế việt vị. Hơn thế nữa, Kền Kền lại được chơi hơn người giống trận lượt đi, sau một quyết định gây tranh cãi của trọng tài khi rút thẻ vàng thứ hai cho Vidal.

Real 4-2 Bayern, ket qua Real 4-2 Bayern, real vao ban ket cup c1, vidal, thiago, lewandowksi,ban ket cup c1

Theo tiết lộ của tờ El Chiringuito (Chile), sau khi trận đấu kết thúc tiền vệ Arturo Vidal đã nhảy vào phòng thay đồ của trọng tài Viktor Kassai và các cộng sự. Tại đây, anh đã quát mắng, phân trần và chỉ trích ông Kassai vì ddax rút chiếc thẻ vàng với anh, khiến Bayern gặp quá nhiều khó khăn để rồi thất trận.

Ngoài Vidal, El Chiringuito còn cho biết có 2 cầu thủ khác của Bayern Munich cũng làm loạn trong phòng thay đồ của trọng tài ở sân Bernabeu là tiền vệ Thiago Alcantara và tiền đạo Robert Lewandowski.

Không làm loạn trong phòng thay đồ như các đồng đội, lần lượt  Franck Ribery, Arjen Robben, Philipp Lahm, thậm chí cả HLV Carlo Ancelotti cũng lên tiếng chỉ trích trọng tài Kassai và các trợ lý. Họ đều cho rằng Bayern Munich bị cướp trắng một chiến thắng trong một trận cầu đỉnh cao như ở Champions League.

Ở trận tứ kết lượt về này, Bayern đã vượt lên dẫn trước 1-0 do công của Lewandowski, sau đó Ronaldo gỡ hòa cho Real Madrid. Tỉ số là 2-1 khi Ramos đá phản lưới và tới phút 84, Vidal nhận thẻ đỏ rời sân. Kể từ đây thế trận thay đổi và Real đã ghi thêm 3 bàn trong hiệp phụ để giành vé vào chơi trận bán kết Champions League.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real 4-2 Bayern ket qua Real 4-2 Bayern real vao ban ket cup c1 vidal thiago lewandowksi ban ket cup c1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT