Quảng cáo

Tiết lộ thú vị về cú "nã đại bác" kinh hoàng của Ronaldo

Chủ nhật, 19/01/2014 15:33 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Hôm qua Cristiano Ronaldo đã ghi bàn mở tỷ số ở phút 10 bằng một cú "nã đại bác" kinh hoàng khiến thủ thành Andersen bên phía Betis đứng nhìn như một pho tượng. Vậy có điểm gì thú vị ở cú sút này?!

 

Video bàn thắng: Betis 0–5 Real (Vòng 20 - La Liga 2013/14)


Trở lại thi đấu sau khi đoạt được Quả bóng Vàng 2013, Cristiano Ronaldo đang hướng đến những thành công tiếp theo trong sự nghiệp của mình. Và dường như bàn thắng ghi vào lưới Osasuna từ một tình huống sút phạt vẫn chưa đủ để thỏa mãn chân sút này.

 

Ronaldo ghi bàn, ronaldo nã đại bác, ronaldo vs betis, real madrid vs betis, cristiano ronaldo, ronaldo doat qua bong vang, quả bóng vàng, qua bong vang, 2014, tết, chuyển nhượng, la liga, lich thi dau la liga, bang xep hang la liga

Ronaldo rất phấn khích sau cú sút thành bàn sấm sét của mình


Hôm qua, trong chiến thắng vàng dội 5-0 trước Real Betis, tiền đạo người Bồ cũng chính là người mở tỷ số trận đấu. Phút 10, từ một tình huống cầm bóng tự tin trước vòng cấm địa, Ronaldo đã tung ra cú sút sấm sét hạ gục hoàn toàn thủ thành Andersen. Bàn thắng đến quá nhanh khiến nhiều người hâm mộ cũng không tin vào mắt mình rằng bóng đã bay vào lưới. Còn với thủ thành Andersen, anh đã đứng yên như một pho tượng không hơn không kém. Vậy bàn thắng đó có điểm gì thú vị?!

 

Theo tiết lộ từ Canal+, khoảng cách của cú sút đó là 26 mét với tốc độ đi của trái bóng là 132Km/h. Đó là lý do vì sao tất cả mọi người ngạc nhiên và Ronaldo lại phấn khích đến như vậy.

 

Đây không phải lần đầu tiên cầu thủ người Bồ thể hiện những tố chất đặc biệt của mình. Trong trận gặp Osasuna, anh cũng đã có một bàn thắng từ một cú sút phạt khó chịu. Khả năng bật nhảy và bứt tốc cũng là điểm mạnh không ai có thể phủ nhận.

 

Với  pha lập công có được trong trận đấu ngày hôm qua, Ronaldo đã nâng tổng số bàn thắng của mình lên thành 24, bỏ xa Diego Costa với chỉ 19 bàn thắng tại La Liga.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo ghi bàn ronaldo nã đại bác ronaldo vs betis real madrid vs betis cristiano ronaldo ronaldo doat qua bong vang quả bóng vàng qua bong vang
Xem thêm
TIN NỔI BẬT