Quảng cáo

​Tiền vệ Ramires sợ thời tiết tại Việt Nam

Thứ ba, 23/02/2016 08:56 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trước trận gặp B.Bình Dương ở AFC Champions League 2016, tiền vệ Ramires cho biết đối thủ lớn nhất của anh và các đồng đội chính là 'thời tiết'.

Chiều tối qua, CLB Jiangsu Suning đã có buổi tập làm quen sân Gò Đậu trước khi bước vào trận gặp B.Bình Dương ở bảng E AFC Champions League 2016 diễn ra vào lúc 17h00 ngày 23/2.

B.Bình Dương vs Jiangsu Suning, link xem B.Bình Dương vs Jiangsu Suning, tien ve Ramires, AFC Champions League, cup c1 chau a

Tiền vệ Ramires sợ thời tiết nắng nóng tại Bình Dương

CLB Jiangsu Suning đến Việt Nam thi đấu nhận được rất nhiều sự quan tâm từ NHM và giới truyền thông. Buổi tập chiều qua, không phải bản hợp đồng bom tấn 50 triệu euro Alex Teixeira mà chính cựu cầu thủ Chelsea Ramires mới là cầu thủ nhận được sự quan tâm đặc biệt của NHM Việt Nam. Cầu thủ này bị các CĐV vây từ ngoài cổng để xin chữ ký và chụp hình lưu niệm. Sự quan tâm đặc biệt của NHM khiến Ramires cảm thấy rất bất ngờ.

Với trình độ của mình, Ramires rồi Teixeira chính là những cầu thủ gây ra ấn tượng đậm nét nhất trong buổi tập. Họ liên tục nhận được những tràng pháo tay của các CĐV có mặt theo dõi buổi tập này.

Phát biểu với giới truyền thông sau buổi tập, Ramires cho biết điều mà anh và các đồng đội sợ nhất chính là thời tiết ở VN. "Chúng tôi không có thời gian để làm quen với thời tiết ở đây khi toàn đội mới đặt chân đến VN từ tối 21/2. Thời tiết ở đây khá nóng, ở Trung Quốc thì lạnh hơn nhiều. Trận ngày mai còn diễn ra sớm hơn buổi tập này nên chắc chúng tôi còn phải thi đấu dưới thời tiết nóng hơn nữa".

Nói về mục tiêu của mình, Ramires cho biết anh sẽ cố gắng ghi bàn để mang lại chiến thắng cho Jiangsu Suning. "Nếu có cơ hội tôi sẽ ghi bàn vào lưới B.Bình Dương. Nếu không, chúng tôi sẽ cố gắng tạo cơ hội dể bất cứ ai cũng có thể ghi bàn và giành chiến thắng. Chúng tôi có nhiều tiền vệ tấn công giỏi để thực hiện mục tiêu đó".

Cựu cầu thủ của Chelsea cũng tiết lộ lý do anh quyết định rời Chelsea để đến với Trung Quốc: “Tôi không có nhiều cơ hội thi đấu tại Chelsea. Chuyển sang Jiangsu Suning, tôi có thể thi đấu nhiều hơn, bằng khả năng của mình tôi có thể hỗ trợ đồng đội và đội bóng tốt hơn. Quan trọng là tôi có thể thường xuyên ra sân trong đội hình xuất phát. Dù mới hòa nhập nhưng tôi hi vọng sẽ giúp được đội bóng của mình".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
B.Bình Dương vs Jiangsu Suning link xem B.Bình Dương vs Jiangsu Suning tien ve Ramires AFC Champions League cup c1 chau a
Xem thêm
TIN NỔI BẬT