Quảng cáo

Điểm tin sáng 23/2: Ramires thách thức B.Bình Dương

Thứ ba, 23/02/2016 09:09 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Ramires quyết chọc thủng lưới Becamex Bình Dương; ĐT nữ QG gút danh sách dự vòng loại cuối Olympic Rio 2016… là những thông tin thể thao đáng chú ý sáng 23/2.

Ramires quyết chọc thủng lưới Becamex Bình Dương

Cựu tiền vệ của Chelsea, Ramires - người được CLB Jiangsu Suning (Trung Quốc) mua về với giá 25 triệu bảng Anh (hơn 800 tỷ VNĐ) thổ lộ muốn ghi bàn vào lưới B.BD trong trận đấu chiều mai (23/2), thuộc vòng bảng AFC Champions League 2016.

Ramires, Becamex Bình Dương; ĐT nữ QG, Olympic Rio 2016, tin thể thao, Bình Dương, Tiến Minh, Man Utd 

Ramires quyết chọc thủng lưới Becamex Bình Dương

Nói về trận đấu với B.BD diễn ra chiều mai, ngôi sao này cho biết: “Thú thật là tôi chưa biết nhiều về B.BD vì chỉ mới nghe người quản lý đội bóng nói qua. Chắc chắn, ai cũng muốn ghi bàn và cá nhân tôi cũng thế nhưng chiến thắng mới là quan trọng”.

ĐT nữ QG gút danh sách dự vòng loại cuối Olympic Rio 2016

ĐT nữ QG đã chốt danh sách tham dự Vòng loại thứ 3 Olympic Rio de Janeiro 2016. Theo đó, 4 cầu thủ không có tên trong danh sách cuối cùng của đội là Trần Nguyễn Bảo Châu, Lê Hoài Lương, Lại Thị Tuyết và Nguyễn Thị Mai. Trước đó, đội tuyển cũng đã không có sự phục vụ của Trần Thị Thu.

Tại vòng loại Olympic Rio de Janeiro 2016 sắp tới, ĐT nữ QG nằm ở bảng A cùng với Nhật Bản, Hàn Quốc, Australia, Trung Quốc và CHDCND Triều Tiên. Và các học trò của HLV Mai Đức Chung sẽ đá trận ra quân với ĐT Trung Quốc vào ngày 29/2.

Van Gaal thừa nhận M.U học lỏm cách đá phạt của Midtjylland

Trong 3 bàn thắng của M.U, Juan Mata góp công với một pha sút phạt hàng rào mẫu mực. Van Gaal hết lời khen ngợi tình huống làm bàn này của tiền vệ người Tây Ban Nha nhưng ông cho biết, Quỷ Đỏ đã học được cách đá phạt này từ Midtjylland.

"M.U thực hiện pha đá phạt này bởi chúng tôi đã phân tích Midtjylland và họ cũng thực hiện y hệt như vậy. Chúng tôi nghĩ rằng như thế là việt vị, do đó chúng tôi đã hỏi trọng tài và họ nói tình huống đó hoàn toàn hợp lệ. Chúng tôi đã tiếp thu điều này và hôm nay Mata đã thành công với 1 bàn thắng", Van Gaal chia sẻ.

Tiến Minh nhận 1 tỷ đồng tài trợ

Tay vợt Nguyễn Tiến Minh tiếp tục nhận được sự hậu thuẫn đặc biệt về tài chính với bản hợp đồng trị giá 1 tỷ đồng. Theo đó, Tiến Minh được Mizuno tài trợ 1 tỷ đồng/năm, một trong những con số ấn tượng bậc nhất cho tới lúc này của thể thao Việt Nam.

Chưa hết, Mizuno còn tài trợ vợt và toàn bộ trang phục thi đấu cho Tiến Minh, hỗ trợ kinh phí cho Tiến Minh du đấu tại các giải quốc tế trong năm 2016. Hiện tại, Tiến Minh đang chuẩn bị tham dự các giải đấu tại Áo và Đức.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ramires Becamex Bình Dương; ĐT nữ QG Olympic Rio 2016 tin thể thao Bình Dương Tiến Minh Man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT