Quảng cáo

HLV Jiangsu Suning tin Ramires sẽ tỏa sáng trước Bình Dương

Thứ hai, 22/02/2016 14:57 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trả lời phỏng vấn trong cuộc họp báo trước trận đấu, HLV Dan Petrescu tự tin khẳng định, cựu tiền vệ của Chelsea là Ramires sẽ tỏa sáng để giúp Jiangsu Suning giành điểm trước B.Bình Dương.

Trong đội hình của CLB Jiangsu Suning đến Việt Nam để chuẩn bị cho trận đấu thuộc lượt trận đầu tiên vòng bảng AFC Champions League mùa giải 2016 với chủ nhà B.Bình Dương có sự hiện diện của 3 ngôi sao rất đáng chú ý là Ramires, Alex Teixeira và Jo.

Ramires chính là “bom tấn” đầu tiên mà Jiangsu Suning thực hiện, khiến cho tên tuổi của họ không chỉ gây chấn động tại châu Á, mà còn vươn ra cả thế giới. Không quá bất ngờ khi HLV Dan Petrescu xem tiền vệ người Brazil là yếu tố chủ chốt của đội bóng này trong trận gặp Bình Dương.

Jiangsu Suning, B.Bình Dương và Jiangsu Suning, B.Bình Dương vs Jiangsu Suning, HLV Dan Petrescu, Ramires, Alex Teixeira, Jo, Anh Đức, Công Vinh

HLV Dan Petrescu tự tin cùng Jiangsu Suning đánh bại B.Bình Dương

Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận, HLV Dan Petrescu cho biết: “Chúng tôi đánh giá cao công tác tổ chức của đội chủ nhà ở trận ra quân AFC Champions League 2016, cùng với đó Becamex Bình Dương là đối thủ mạnh ở Việt Nam, vậy nên chúng tôi sẽ tập trung cao độ cho 90 phút trên sân các bạn.

Đây là trận ra quân của chúng tôi ở AFC Champions League, vậy nên Jiangsu Suning sẽ đặt mục tiêu cao nhất là 3 điểm để tạo động lực cho toàn đội. Sự có mặt của hai cầu thủ đẳng cấp thế giới như Alex Teixeira¸ Ramires sẽ giúp lối chơi của Jiangsu Suning giàu sức sống hơn rất nhiều. Ngày mai bộ đôi tiền vệ này sẽ ra sân thi đấu, tôi tin tưởng bộ đôi này sẽ làm nên khác biệt để đánh bại các cầu thủ Becamex Bình Dương.”

Về phía đội chủ nhà, HLV Nguyễn Thanh Sơn cho biết, trận đấu với Jiangsu Suning sẽ rất khó khăn, đội bóng đất Thủ Dầu Một chỉ đặt mục tiêu cọ xát và học hỏi kinh nghiệm: “Lãnh đạo CLB không đặt mục tiêu cụ thể ở AFC Champions League năm nay. Nhưng chúng tôi cố gắng chơi từng trận một và phấn đấu hết khả năng có thể.

Còn về trận đấu với Jiangsu Suning, tôi có nghe thông tin họ sở hữu nhiều cầu thủ nổi tiếng, đẳng cấp thế giới, nên các cầu thủ của tôi đang rất vui khi được cọ xát và học hỏi kinh nghiệm trước đối thủ vào ngày mai. Tuỳ tình huống mà Ban huấn luyện đưa ra chiến thuật phù hợp và chúng tôi cố gắng tập trung thi đấu hết khả năng phục vụ khán giả Bình Dương”.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Jiangsu Suning B.Bình Dương và Jiangsu Suning B.Bình Dương vs Jiangsu Suning HLV Dan Petrescu Ramires Alex Teixeira Jo Anh Đức Công Vinh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT