Quảng cáo

ĐKVĐ B. Bình Dương giành trọn 3 điểm trước XSKT Cần Thơ

Thứ bảy, 20/02/2016 17:56 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - B. Bình Dương không gặp khó khăn nào khi giành trọn 3 điểm nhẹ nhàng trước XSKT Cần Thơ trên sân nhà

Video bàn thắng: B.Bình Dương 2-0 Cần Thơ (Vòng 1 - V.League 2016)

Lợi thế sân nhà cùng dàn cầu thủ đồng đều hơn nên không quá bất ngờ khi B.Bình Dương là đội chơi lấn lướt hơn trong những phút đầu tiên của trận đấu. Những pha hãm thành nguy hiểm đã được các cầu thủ chủ nhà tạo ra liên tục sau tiếng còi khai cuộc. Phút 20, những nỗ lực của đội chủ nhà đã được cụ thể hóa với bàn thắng đẹp mắt của tiền đạo Anh Đức.

B. Bình Dương 2-0 XSKT Cần Thơ, tỷ số B. Bình Dương 2-0 XSKT Cần Thơ, kết quả B. Bình Dương 2-0 XSKT Cần Thơ, tỷ số trận đấu B. Bình Dương 2-0 XSKT Cần Thơ, kết quả trận đấu B. Bình Dương 2-0 XSKT Cần Thơ

Anh Đức mở tỷ số trận đấu

Nhận bàn thua buộc XSKT Cần Thơ phải thay đổi lối chơi và dồn lên để tìm bàn gỡ. Tuy nhiên khi chưa thành công thì họ đã phải nhận bàn thua thứ hai. Trịnh Quang Vinh đã có pha xử lý bình tĩnh, loại bỏ hậu vệ đội khách trước khi dứt điểm tung lưới thủ môn Bửu Ngọc ở phút 26. 2-0 cho đội ĐKVĐ cũng là tỷ số của hiệp thi đấu đầu tiên.

Bước sang hiệp hai, B.Bình Dương tiếp tục là đội áp đảo. Liên tiếp những cơ hội được đội chủ nhà tạo ra về phía khung thành của thủ môn Bửu Ngọc.

Những phút cuối trận, XSKT Cần Thơ đã có nhiều nỗ lực để tìm kiếm bàn gỡ và cũng đã có những cơ hội cho riêng mình nhưng Oseni đã không tận dụng thành công. 2-0 nghiêng về B.Bình Dương là kết quả cuối cùng của trận đấu.

Diễn biến trận đấu

90' Trận đấu kết thúc

90' Hiệp 2 được cộng thêm 3 phút bù giờ.           

90' THẺ VÀNG. Xuân Thành của Bình Dương phạm lỗi với cầu thủ của Cần Thơ.       TRỰC TIẾP vòng 1 V-League 2016: Anh Đức mở tỷ số cho Bình Dương - ảnh 4

87' Patiyo vừa có một cơ hội sau cú nhả về của Oseni, nhưng cú sút đã không qua tay Tấn Trường. Cần Thơ đang rất tích cực rót bóng vào khu vực cấm địa của B.Bình Dương nhưng những cơ hội như vậy là quá ít. 

85'Cần Thơ vẫn bế tắc trong việc tìm đường vào khung thành thủ môn Tấn Trường.

81 THAY NGƯỜI. Văn Quân vào thay Tiến Thành bên phía Cần Thơ. 

79 Các cầu thủ Cần Thơ đang có dấu hiệu xuống sức. Họ quá vất vả trước hàng tiền vệ kiểm soát bóng quá tốt của B.Bình Dương.

75 NGUY HIỂM. Oseni có pha đột phá và dứt điểm điệu nghệ, nhưng đáng tiếc là bóng chệch cột dọc.

71 B.Bình Dương vẫn đang chơi rất chắc chắn. Dù dẫn 2 bàn, nhưng các học trò của HLV Thanh Sơn rất tích cực phòng ngự từ xa, khiến Cần Thơ hầu như không có nhiều dịp đưa bóng đến 1/3 sân bên kia.

65 Cần Thơ sở hữu 2 cầu thủ cầm trịch và có khả năng chuyền bóng rất tốt là Quang Tình và Anh Tuấn. Tuy nhiên, 2 biên của họ quá yếu, chưa tạo được sức ép cần thiết để kéo giãn hàng thủ B.Bình Dương

62' THAY NGƯỜI. Tăng Tuấn vào thay Công Vinh bên phía Bình Dương.

57' THAY NGƯỜI. Văn Thành vào thay Quang Vinh bên phía Bình Dương. 

55' Công Vinh vừa đưa bóng vào lưới thủ môn Bửu Ngọc, nhưng trước đó Anh Đức đã phạm lỗi việt vị. 

49' Chất lượng đội hình của Cần Thơ khá tốt, nhưng HLV Vũ Quang Bảo chưa thể tạo nên sự gắn kết, bởi thế cho nên Cần Thơ chơi manh mún, không có được những pha lên bóng bất ngờ. 

46' Hiệp 2 bắt đầu

45' KẾT THÚC HIỆP 1. Bình Dương tạm dẫn Cần Thơ 2-0.

41'  Trận đấu đang trở thành màn trình diễn khả năng kiểm soát bóng của B.Bình Dương. Sự đồng đều và ăn ý của đội chủ nhà đang khiến cầu thủ Cần Thơ mải miết chạy theo bóng.            

 37' THẺ VÀNG. Nsi phạm lỗi với hậu vệ Cần Thơ.

34' Hàng thủ của Cần Thơ với sự chỉ huy của Trần Chí Công đang rất vất vả trước sức công phá của Bình Dương. Nhìn thế trận, có vẻ như Cần Thơ khó tránh khỏi trận thua đậm ở trận ra quân.       

 33' Thay người: Cần Thơ có sự thay đổi người bắt buộc, Lê Thế Cường vào thay Đinh Hoàng Max bị đau.      TRỰC TIẾP vòng 1 V-League 2016: Anh Đức mở tỷ số cho Bình Dương - ảnh 6

 33' B.Bình Dương đang cho thấy trình độ của nhà đương kim vô địch. Nsi vẫn chưa lên tiếng, nhưng giàn sao nội của họ đã biết cách thể hiện đẳng cấp của mình.           

 30' Đinh Hoàng Max đang bị đau, nhiều khả năng Cần Thơ sẽ có sự thay đổi người ngoài ý muốn.

25'    VÀOOOOOOOO. 2-0 cho Bình Dương. Trịnh Quang Vinh nâng tỷ số 2-0 từ pha phản công nhanh. Đội chủ sân Gò Đậu đang thể hiện sức mạnh của mình.

VÀOOOOOOOO. 1-0 cho Bình Dương. Anh Đức mở tỷ số trận đấu với cú sút đẹp từ ngoài vòng 16m50.

19' Bình Dương đang chơi với thế trận có phần áp đảo so với đội khách, nhưng họ vẫn chưa tận dụng được cơ hội để mở tỷ số trận đấu.      

15' Nsi bỏ lỡ cơ hội mở tỷ số cho Bình Dương khi đánh đầu chệch cột dọc.        

9' Anh Đức vừa bỏ lỡ cơ hội khi đối mặt với thủ môn Bửu Ngọc (Cần Thơ).       

8' Trận đấu đang diễn ra với tốc độ rất cao khi cả hai đội mạnh dạn chơi tấn công. Với hai chân sút nguy hiểm trên hàng tấn công, Cần Thơ đủ sức để đe dọa đội chủ nhà Bình Dương.

6' Năm nay, sân Gò Đậu đã được đầu tư chu đáo, gắn ghế nhựa trên toàn bộ 2 mặt khán đài A và B. Tuy nhiên, khán giả hôm nay khá vắng, phủ chưa đầy 1/3 sân.          

 5' Sau khi trụ hạng thành công, Cần Thơ tăng cường lực lượng rất mạnh. Trên hàng công của họ là cặp tiền đạo Patijo - Oseni, hai chân sút đáng gờm ở V-League.

3' Gặp XSKT.Cần Thơ là cơ hội cho Bình Dương giành trận thắng đầu tiên. Cho dù, Cần Thơ mạnh hơn hẳn mùa giải 2015, nhưng lực lượng của họ không thể sánh với đội hình toàn sao bên phía Bình Dương.

Đội hình ra sân trận B.Bình Dương và XSKT Cần Thơ

B.BD: Tấn Trường, Văn Hoàn, Michal Nguyễn, Oloya Moes, Anh Đức (C), Tấn Tài, Xuân Thành,  Đình Luật, Nsi, Quang Vinh, Công Vinh

XSKT Cần Thơ: Bửu Ngọc; Chí Công (C), Tấn Đạt, Tiến Thành, Anh Tuấn, Patiyo, Thế Hưng, Quang Tình, Đinh Hoàng Max, Công Thành, Oseni.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
B. Bình Dương 2-0 XSKT Cần Thơ tỷ số B. Bình Dương 2-0 XSKT Cần Thơ kết quả B. Bình Dương 2-0 XSKT Cần Thơ tỷ số trận đấu B. Bình Dương 2-0 XSKT Cần Thơ kết quả trận đấu B. Bình Dương 2-0 XSKT Cần Thơ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT