Quảng cáo

Thua sốc Stoke, Arsenal bị Liverpool vượt mặt

Chủ nhật, 02/03/2014 06:59 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Hành quân đến thánh địa của Stoke City, thày trò HLV Wenger rất muốn kiếm tìm chiến thắng để duy trì bám đuổi với Chelsea. Thế nhưng kết thúc 90 phút thi đấu, Arsenal đã thể hiện một bộ mặt rất đáng thất vọng.

 

Video bàn thắng: Stoke 1-0 Arsenal (Vòng 28 - Ngoại hạng Anh)

 

Britannia chưa ba giờ là nơi dễ chơi cho những đội bóng hàng đầu ở Anh, nơi mà cả Chelsea và MU đã từng gục ngã. Và Pháo thủ chính là nạn nhân tiếp theo của Stoke.

 

Tháng Ba thách thức và đầy khốc liệt, tháng Ba quyết định số phận của mùa giải. Đó là những gì mà HLV Wenger đã nhận định trước trận đấu. Họ phải đương đầu với Chelsea, Man City, Everton hay cả Bayern Munich. Khi đó mỗi trận đấu chẳng khác nào một trận chung kết. Vậy mà trước một đội được đánh giá yếu hơn như Stoke họ cũng chẳng thể giành chiến thắng.

 

Stoke vs Arsenal, Arsenal thua sốc Stoke, Arsenal bị Liverpool vượt mặt, Liverpool vượt qua Arsenal, Premier League, Arsenal, Stoke City, lich thi dau ngoai hang anh, bang xep hang ngoai hang anh

Thua sốc trước Stoke, Arsenal đánh mất cơ hội bám đuổi Chelsea

 

Ra sân với sự thiếu vắng của Mesuts Ozil nhưng sự góp mặt của những cái tên như Rosicky,  Cazorl hay Giroud cũng đủ khiến người ta cả thấy tin tưởng. Thế nhưng suốt trận đấu họ đều tỏ ra bế tắc trong việc tiếp cận khung thành đối phương. Sự chắc chắn nơi hàng phòng ngự Stoke đã hóa giải mọi tình huống nguy hiểm mà Pháo thủ tạo ra được.

 

Lối chơi bóng dài vẫn được đội chủ nhà áp dụng triệt để.với chiều cao lý tưởng của tiền đạo Crouch. Và chỉ cần một phút sai lầm của trung vệ Koscielny khi để tay chạm bóng, Walters đã không bỏ lỡ cơ hội và ghi bàn thắng quyết định đem về thắng lợi 1-0 cho Stoke.

 

Thua sốc trước Stoke, thày trò HLV Wenger đang tỏ ra hụt hơi trong giai đoạn quan trọng nhất của mùa giải. Thử thách tiếp theo sẽ là cuộc đối đầu ở trận bán kết FA Cup với Everton. Một đối thủ còn được đánh giá là khó nhằn hơn rất nhiều so với Stoke. Tiếp theo nữa là Bayern Munich tại đất của người Đức, nơi lành ít dữ nhiều.

 

Ở trận đấu cùng vòng 28 Premier League, Chelsea đã thắng thuyết phục 3-1 trước Fulham để nới rộng khoảng cách với Arsenal thành 4 điểm. Trong khi đó Liverpool cũng có chiến thắng trước Southampton để qua đó vượt mặt Arsenal khi có cùng 59 điểm nhưng hơn về hiệu số.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Stoke vs Arsenal Arsenal thua sốc Stoke Arsenal bị Liverpool vượt mặt Liverpool vượt qua Arsenal Premier League Arsenal Stoke City lich thi dau ngoai hang anh bang xep hang ngoai hang anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT