Quảng cáo

Arsenal nhận tin vui về Walcott

Thứ bảy, 01/03/2014 19:46 PM (GMT+7)
A A+

Quá trình hồi phục chấn thương của Theo Walcott đang diễn ra đúng như dự kiến.

 

Ngôi sao người Anh dính một vết đau nghiêm trọng ở đầu gối trong trận Arsenal thắng Tottenham 2-0 ở FA Cup hồi tháng 1 năm nay. Chấn thương đó chắc chắn khiến Walcott nghỉ trong phần còn lại của mùa 2013/14 và cả World Cup 2014.

Nhưng sáng nay, 7 tuần sau ca phẫu thuật, Walcott đã có thể đi bộ trở lại. Dự ngày hội bóng đá lớn nhất thế giới trên đất Brazil vẫn là một giấc mộng xa vời với cựu cầu thủ Southampton. Tuy nhiên, anh giữ vững một cái nhìn lạc quan về tương lai.

Walcott rời sân trên cáng ở trận gặp Tottenham


“Tôi đã phải nằm trên giường bệnh rất lâu rồi và giờ thì tôi đã có thể đi bộ trở lại”, Walcott nói trên Sky Sports. “Ngày nào cũng vậy, tôi cố gắng thực hiện các bài tập vật lý trị liệu mà các bác sỹ giao cho. Nhưng tất nhiên, tôi sẽ không nỗ lực quá.

“Vì điều đó có thể làm chấn thương trở nên tồi tệ hơn. Tôi không bao giờ có ý định nghe theo lời khuyên của một số ngươi nói rằng họ có một cách thần kỳ giúp vết đau của tôi mau lành hơn. Tôi nghe theo tư vấn của đội ngũ y tế của Arsenal và tôi nghĩ tôi đã quyết định đúng. Tôi cũng tin rằng sau khi bình phục hoàn toàn, tôi sẽ trở lại với một hình ảnh thực sự mạnh mẽ”.

Lệ Anh

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal Theo Walcott chuyển nhượng Bóng đá Anh Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT