Quảng cáo

Henry: 'Arsenal chỉ có 1 cầu thủ đủ tầm đá cho Tottenham'

Thứ sáu, 28/04/2017 15:18 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Huyền thoại của Arsenal cho rằng, chỉ có một cầu thủ của 'Pháo thủ' đủ tầm để đá cho Tottenham, còn lại thì không đủ trình độ.

VIDEO BẢN QUYỀN: Arsenal 1-0 Leicester

Chủ nhật này Arsenal sẽ phải hành quân đến sân của Tottenham để thi đấu vòng 35 Ngoại hạng Anh. 'Pháo thủ' buộc phải giành chiến thắng nếu muốn tiếp tục cuộc đua top 4, tuy nhiên đây không phải nhiệm vụ dễ dàng bởi Tottenham đang có phong độ rất cao. Hơn nữa, 'Gà trống' cũng rất khát khao chiến thắng để tiếp tục bám đuổi Chelsea trong cuộc đua tới chức vô địch giải Ngoại hạng.

Phát biểu trên kênh Sky Sports, huyền thoại một thời của Arsenal là Thierry Henry đã có phát biểu khiến nhiều CĐV của đội bóng này phải suy nghĩ. Anh cho rằng đội hình của Arsenal hiện tại chỉ có một cầu thủ đủ trình đá cho Tottenham.

Bóng đá Anh, Henry, Arsenal, Tottenham, vong 35 ngoai hang anh, lich thi dau ngoai hang anh, bxh ngoai hang anh

"Là người cũ của Arsenal như tôi phải nói ra những lời này thật sự khó khăn. Nhưng tôi phải thành thật, hiện tại Arsenal chỉ có mỗi Alexis Sanchez là đủ khả năng chơi cho Tottenham, mọi người sẽ dễ dàng nhận ra điều này.

Những cầu thủ còn lại thì không đủ trình độ, và điều này có thể mọi người sẽ tranh cãi. Nhưng nói như thế không có nghĩa Tottenham sẽ giành thắng lợi dễ dàng trước Arsenal" - Sky Sports dẫn lời.

Henry cho rằng Tottenham đang trở thành thế lực cân bằng cán cân ở Bắc London. "Spurs đang tạo ra những sự khác biệt, đó là sự cân bằng cán cân quyền lực sau 20 năm Arsenal thống trị ở Bắc London".

Huyền thoại Arsenal nói thêm: "Lúc này mọi người đều cho rằng Arsenal sẽ khó thắng ở những trận đấu lớn trên sân khách. Giả sử khi còn thi đấu, tôi sẽ nghĩ rằng việc chiến thắng sẽ ngăn Tottenham giành ngôi vô địch. Sáng hôm thi đấu thức dậy, tôi sẽ nghĩ trong đầu đây là ngày để mình thể hiện".

Hiện tại Tottenham xếp thứ hai ở Ngoại hạng Anh với 74 điểm, hơn Arsenal đến 14 điểm. Họ đang cạnh tranh ngôi vô địch với Chelsea, trong khi Arsenal vật lộn với cuộc chiến vào top 4.

Trận đấu giữa Tottenham và Arsenal sẽ diễn ra lúc 22h30 ngày 30/4.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
lich thi dau ngoai hang anh bxh ngoai hang anh Henry Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT