Thầy trò HLV Park Hang-seo nhận món quà tinh thần cổ vũ trước trận gặp Lào

Thứ ba, 06/11/2018 15:52 PM (GMT+7)
A A+

Trước trận gặp đội tuyển Lào ở trận mở màn AFF Cup 2018, Lavifood đã gửi món quà mang nhiều ý nghĩa về mặt tinh thần cho thầy trò HLV Park Hang-seo.

AFF Suzuki Cup 2018 đang đến rất gần với NHM bóng đá nước nhà, tất cả đang đếm ngược từng ngày để đón xem trận đấu ra quân của ĐTVN tại Lào.

Tiếp nối tinh thần từ ASIAD 2018, thầy trò HLV Park Hang-seo và các học trò đang tích cực chuẩn bị, tập luyện để đạt được kết quả tốt nhất. Cùng với việc giúp các cầu thủ tập trung cao độ cho giải đấu, HLV người Hàn cũng không quên đáp lại tình cảm của NHM và các doanh nghiệp. Tối ngày 3/11, ông cùng Xuân Trường, Quế Ngọc Hải và Văn Quyết đã có mặt tại khách sạn JW Marriot để tham dự buổi lễ công bố chương trình 'Kết nối nguồn lực hỗ trợ phát triển thể thao Việt Nam’. Buổi lễ có sự tham dự của lãnh đạo Tổng cục Thể dục Thể thao Việt Nam, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, các huấn luyện viên và vận động viên chuyên nghiệp từ các bộ môn thể thao khác nhau.

aff cup 2018, sống cùng bóng đá, hlv park hang seo

Tại đây, Công ty cổ phần Lavifood đã trao tặng món quà trị giá 300 triệu để cổ vũ tinh thần cho thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo, với hy vọng đội tuyển sẽ mang vinh quang về cho người hâm mộ. Để đáp lại tình cảm này, Quế Ngọc Hải đã trao tặng quả bóng có chữ ký của các cầu thủ và huấn luyện viên Park Hang-seo cho ông Lee Lee Yong Kyun, Tổng giám đốc điều hành Công ty cổ phần Lavifood.

aff cup 2018, sống cùng bóng đá, hlv park hang seo

Ngoài ra, buổi lễ còn công bố chuỗi các hoạt động từ thiện, mang tính xã hội chắp cánh cho thể thao VN trong thời gian tới thuộc quỹ Hỗ trợ phát triển thể thao Việt Nam như giúp đỡ các VĐV bị chấn thương, gặp khó khăn trong cuộc sống, gây quỹ, mở các chương trình đào tạo và tặng học bổng hỗ trợ phát triển tài năng thể thao trẻ Việt Nam...

Hiện tại, ĐTVN đã có mặt ở Lào và tích cực tập luyện với tinh thần cao cho trận đấu ra quân sẽ diễn ra vào 19h30 ngày 8/11/2018.

Author Thethao247.vn Lạc Thuỷ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
aff cup 2018 sống cùng bóng đá hlv park hang seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT