Dailymotion và Next Media công bố hợp tác chiến lược tại Việt Nam

Thứ năm, 29/11/2018 16:35 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Là một thành viên trong tập đoàn VIVENDI (tập đoàn hoạt động trong các lĩnh vực viễn thông, giải trí, truyền thông… lớn của Pháp) và có hạ tầng chia sẻ video dẫn đầu thế giới, Dailymotion vừa chính thức công bố hợp tác chiến lược với Công ty cổ phần giải pháp truyền hình Thế Hệ Mới Next Media, một trong những công ty phát triển nhanh nhất Việt Nam về truyền thông và kỹ thuật.

Tiếp nối sự kiện tái ra mắt vào cuối năm 2017, Dailymotion đẩy mạnh củng cố sứ mệnh, phát triển thị trường có sức tăng trưởng cao để trở thành hạ tầng dành riêng cho các nội dung video chất lượng bằng cách tập trung đầu tư, hợp tác với các đối tác tại những thị trường tiềm năng như Việt Nam.

“Với chúng tôi, Việt Nam là một thị trường nhiều hứa hẹn. Mặc dù đã đến thăm Việt Nam rất nhiều lần nhưng tôi vẫn luôn ngạc nhiên về sức phát triển của quốc gia và sự năng động của ngành công nghiệp nội dung tại đây. Chúng tôi rất vui mừng và vinh dự khi tìm được Next Media - đối tác địa phương tốt nhất tại Việt Nam. Next Media phù hợp với tầm nhìn và hiểu được những nỗ lực của chúng tôi trong việc xây dựng nền tảng video cao cấp nhất có thể, hiểu rõ các thách thức của thị trường Việt Nam và cam kết đồng hành cùng chúng tôi trong giai đoạn bùng nổ của kỹ thuật số tại Việt Nam.” Ông Antoine Narzaret- Phó Chủ tịch khu vực Châu Á Thái Bình Dương của Dailymotion phát biểu.

Nói về Next Media, đơn vị này được thành lập năm 2014, với mục tiêu ban đầu là tập trung phục vụ nhu cầu chuyển đổi sang số hóa của các đơn vị truyền hình truyền thống. Công ty nhanh chóng mở rộng sản xuất, kinh doanh, phân phối độc quyền thương hiệu các giải thể thao lớn tại Việt Nam như V leagues, AFF Suzuki cup 2018. Next Media là đơn vị đầu tiên ở Việt Nam phát sóng trực tiếp các trận bóng đá trên nền tảng kỹ thuật số và lập kỷ lục 800,000 người xem cùng lúc trên một luồng kênh.

“Mặc dù chúng tôi đã mở rộng kinh doanh sang các lĩnh vực như giải trí, thông tin thời sự nhưng âm nhạc và thể thao luôn là lĩnh vực cốt lõi của chúng tôi. Xuất phát từ sự quan tâm của khán giả đến các môn thể thao thời thượng, chúng tôi đã xây dựng những mạng lưới vững chắc, kết nối giữa các Đài Phát thanh Truyền hình, các công ty Truyền thông, các nhãn hàng và các công ty quảng cáo lớn tại Việt Nam. Tôi tin rằng với kiến thức và chuyên môn của Next Media, kết hợp với tiềm năng không giới hạn của thị trường trong nước, Việt Nam sẽ trở thành thị trường số 1 của Dailymotion toàn cầu.” Ông Nguyễn Trung Kiên- Tổng giám đốc Next Media phát biểu.

Thông cáo chính thức về sự hợp tác của Dailymotion và Next Media đang rất được quan tâm vì hiện nay ở Việt Nam có một số nền tảng video quốc tế, nội địa đang cùng khai thác thị trường có dân số trẻ và tỉ lệ sử dụng internet tăng đáng kể. Theo báo cáo của We are Social, tỷ lệ sử dụng internet ở Việt Nam là 67% ương đương với 64 triệu người, trung bình 6 giờ 52 phút hàng ngày.

“Chúng tôi rất vui mừng và tự hào được kết hợp với NextMedia.” Ông Maxime Saada- Phụ trách khối Truyền hình và Dailymotion của tập đoàn Vivendi phát biểu. “Quan hệ đối tác chiến lược này sẽ bổ sung thêm vào hệ sinh thái Vivendi tại Việt Nam, cùng với Canal+, Havas và Gameloft. Chúng tôi cam kết đóng góp cho thị trường và tin rằng Dailymotion sẽ thành công lớn với sự hỗ trợ của đối tác chiến lược - Next Media.”

Tổng Giám đốc Nguyễn Trung Kiên Next media cùng đại diện Dailymotion

Author Thethao247.vn Lê Nhung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
next media dailymotion affcup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT