Quảng cáo

HLV Graechen cảnh báo các học trò trước trận gặp U21 Thái Lan

Thứ ba, 20/12/2016 09:04 AM (GMT+7)
A A+

Trước trận gặp U21 Thái Lan, HLV Graechen đã lên tiếng nhắc nhở và động viên các cầu thủ U21 HAGL.

>> Lịch thi đấu U21 Quốc tế 2016

U21 HAGL đang nhận được sự quan tâm rất lớn của NHM tại giải đấu năm nay. Sức hút từ những Xuân Trường, Công Phượng, Văn Toàn hay Văn Thanh là rất lớn. Hơn thế nữa, họ cũng chính là những cầu thủ vừa cùng ĐTQG thi đấu ở AFF Cup 2016.

Sự kì vọng lớn cũng sẽ là những áp lực đặt lên vai các cầu thủ đội bóng phố Núi. Hiểu được điều này, HLV Graechen đã yêu cầu các học trò tập trung tối đa cho giải đấu, tránh bị phân tâm bởi truyền thông hay NHM.

U21 HAGL vs U21 Thái Lan, u21 hagl vs u21 thai lan, hlv graechen, thay giom, u21 quốc tế 2016, u21 quoc te 2016, thanh hau chan thuong

HLV Graechen muốn các học trò tập trung hết tinh thần cho giải đấu

“Đây là giải đấu rất quan trọng với sự nghiệp của các bạn. Nó sẽ là cú hích tinh thần rất lớn trước thềm V-League 2017. Vì thế tôi mong tất cả các bạn hãy tập trung cao độ cho trận đấu ngày mai với Thái Lan. Đừng để các vấn đề ngoài chuyên môn chi phối. Hãy suy nghĩ về trận đấu, về đối thủ. Hãy trăn trở xem mình sẽ làm gì nếu được tung vào sân”, HLV Graechen dặn dò học trò trước trận gặp U21 Thái Lan diễn ra chiều ngày 20/12.

Về lối chơi, HLV Guillaume Graechen cho biết: "Ở giải năm nay, chúng tôi vẫn sẽ thi đấu với lối chơi chuyền bóng đập nhả quen thuộc. Mục tiêu của đội bóng không gì khác là giành chức vô địch, nhưng để làm được điều đó chúng tôi phải vượt qua được đội bóng mạnh U21 Thái Lan ở trận ra quân".

Người ta đang chờ diện mạo của U21 HAGL khi có sự trở lại của Công Phượng và Xuân Trường. Liệu rằng sau khoảng thời gian dài không thi đấu cùng nhau, họ có giúp U21 HAGL mạnh hơn bằng lối chơi nhuần nhuyễn? Rất nhiều những câu hỏi vẫn đang được đặt ra vào lúc này.

Về tình hình lực lượng, đáng tiếc cho HLV Graechen là ông chưa chắc đã có sự phục vụ của tiền vệ Phan Thanh Hậu do chấn thương. Người thay thế khả năng sẽ là tiền vệ Lê Phạm Thành Long. 

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT