Quảng cáo

Nhìn lại đề cử giải Fair-play 2014: Có thêm Thành Lương

Thứ năm, 25/12/2014 10:55 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Thành Lương đã kịp điền tên vào đề cử giải thưởng Fair-play 2014, giải thưởng dành cho những tập thể, cá nhân có hành vi đẹp trong thi đấu thể thao.

U19 Việt Nam, Thành Lương, HLV Graechen, đề cử Fair-play năm 2014, HLV Phạm Minh Đức, Cần Thơ, Giải U21 Quốc tế Báo thanh niêm, U21 Thanh Niên, Hồng Duy, HAGL, V-League 2014

Thành Lương lọt đề cử Fair-play năm 2014

Hội đồng Thẩm định giải thưởng Fair-play 2014 đã quyết định điền thêm tên của Thành Lương vào đề cử này. Cầu thủ đang chơi cho Hà Nội T&T đã cầm bông băng chạy tới khán đài sân Shah Alam để cầm máu cho CĐV Việt Nam khi bị CĐV Malaysia tấn công.

Ngoài trường hợp mới nhất của Thành Lương, trước đó HĐTĐ cũng đã đưa ra các đề cử khác. Cùng Thể thao 247 nhìn lại những để cử trước đó:

U19 Việt Nam

U19 Việt Nam, Thành Lương, HLV Graechen, đề cử Fair-play năm 2014, HLV Phạm Minh Đức, Cần Thơ, Giải U21 Quốc tế Báo thanh niêm, U21 Thanh Niên, Hồng Duy, HAGL, V-League 2014

U19 Việt Nam thể hiện tinh thần fair-play đặc trưng

U19 Việt Nam không chỉ thể hiện được sự hoa mỹ mà còn rất fair-play với đối thủ. Không hề có những tình huống mang tính triệt hạ đối phương, không thắc mắc với trọng tài, không trả đũa,... cách hành xử của các cầu thủ trẻ khiến NHM rất yêu mến.

Phong cách chơi bóng fair-play đã trở thành thuộc tính của đội bóng này, điều đó cũng đã khiến nhiều đối thủ ở đấu trường quốc tế nể phục Việt Nam.

VIDEO: Màn trình diễn ấn tượng của Thành Lương tại AFF Cup 2014

HLV Phạm Minh Đức

HLV Phạm Minh Đức đã chỉ đạo các cầu thủ U21 Hà Nội T&T thi đấu hết mình trong trận cuối cùng ở vòng bảng giải U21 Báo Thanh Niên 2014. Khi tỉ số giữa U21 Hà Nội T&T và U21 HAGL là 2-2, chỉ cần để HAGL ghi thêm một bàn thì U21 HN T&T cùng Gia Lai sẽ đi tiếp và loại đối thủ sừng sỏ U21 Sông Lam Nghệ An. Tuy nhiên chính tinh thần fair-play của HLV Phạm Minh Đức đã giúp đội bóng của ông giành chiến thắng 3-2. Kết quả này gián tiếp giúp U21 SLNA lọt vào bán kết và sau đó ở trận chung kết thắng luôn Hà Nội T&T để vô địch.

HLV Phạm Minh Đức đã tuyên bố dù thua cuộc rằng ông muốn xây dựng một lối đá đẹp và hết mình, không vì bệnh thành tích mà đánh lừa NHM.

Khán giả Cần Thơ

Trận chung kết giải U21 Quốc tế báo Thanh Niên đã có khoảng 53.000 người đến sân. Tuy nhiên tất cả đều cổ vũ văn minh, không quá khích. Ban tổ chức giải U21 quốc tế báo Thanh Niên cũng đã được biểu dương bởi những nỗ lực và thành công của giải đấu này trong mắt bạn bè quốc tế.

HLV Phạm Công Lộc và tập thể TĐCS Đồng Tháp

Đây là đội bóng thi đấu rất ấn tượng và có tinh thần fair-play tại giải hạng nhất năm 2014. Đây là đội bóng không nhận thẻ đỏ nào và ít thẻ vàng nhất giải.

Ban điều hành Hội cổ động viên VFS

Đây là hội đã tạo ra được dấu ấn riêng quy tụ những NHM yêu bóng đá thực sự. CĐV của hội luôn cổ vũ văn minh, có kỷ luật và rất chuyên nghiệp.

Ngoài ra còn một số tập thể, cá nhân khác được biểu dương như Đội U21 Đà Nẵng, cầu thủ Hồng Duy, HLV Graechen.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U19 Việt Nam Thành Lương HLV Graechen đề cử Fair-play năm 2014 HLV Phạm Minh Đức Cần Thơ Giải U21 Quốc tế Báo thanh niêm U21 Thanh Niên Hồng Duy HAGL V-League 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT