Quảng cáo

Thành Lương và Công Vinh lọt vào ĐHTB AFF Cup 2014

Thứ hai, 22/12/2014 09:29 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Tờ FourFourTwo của Malaysia đã lựa chọn tiền vệ Thành Lương và tiền đạo Công Vinh vào đội hình tiêu biểu AFF Cup 2014 dù Việt Nam dừng chân ở bán kết.

AFF Cup 2014, Thành Lương, Công Vinh, Việt Nam, ĐHTB AFF Cup 2014, chung ket AFF Cup 2014, Thái Lan vô địch AFF Cup 2014, ĐHTB AFF Cup 2014, Thái Lan, Malaysia, Singapore, Philippines

Công Vinh và Thành Lương lọt vào ĐTHB AFF Cup 2014 trên báo Malaysia

AFF Cup 2014 chính thức khép lại với chức vô địch thuộc về Thái Lan, đội bóng đã giành thắng lợi 4-3 trước Malaysia trong trận chung kết. Chính vì lý do này mà tờ FourFourTwo (Malaysia) đã lựa chọn tới 4 cái tên của Thái Lan nằm trong ĐHTB AFF Cup 2014.

Đáng chú ý trong danh sách này có hai cái tên của đội tuyển Việt Nam. Đầu tiên phải kể đến đó là tiền vệ Phạm Thành Lương, người đã có một kỳ AFF Cup vô cùng xuất sắc. Dù có thể hình khiêm tốn nhưng kỹ thuật cùng tư duy sáng tạo tốt đã giúp Thành Lương tỏa sáng trong hầu hết các trận đấu của Việt Nam. Anh xứng đáng có mặt trong danh sách này.

VIDEO: Siêu phẩm bàn thắng và màn trình diễn của Thành Lương trước Philippines

Trường hợp của Công Vinh lại đặt ra nhiều câu hỏi hơn. Công Vinh đã được lựa chọn cùng Philip Younghusband sánh vai trên hàng công trong đội hình 11 người. Đây thực sự là một bất ngờ lớn bởi còn rất nhiều ứng cử viên nặng ký hơn cho danh hiệu này nhưng Công Vinh đã được chọn. Đây có lẽ là một sự tôn vinh dành cho cầu thủ đã có 13 pha lập công tại tất cả các kỳ AFF Cup.

Bốn cầu thủ của Thái Lan nằm trong đội hình này gồm thủ môn Kawin, hậu vệ Tanaboon Kesarat và Peerapat, tiền vệ Chanathip Songkrasin. Malaysia cũng đóng góp 3 cái tên gồm hậu vệ Shukor Adan, tiền vệ Safiq Rahim, Indra Putra. Singapore có tiền vệ Hariss Harun và Philippines là Philip Younghusband đá cặp trên hàng tiền đạo cùng Công Vinh.

ĐHTB AFF Cup 2014 của tờ FourFourTwo Malaysia:

Thủ môn: Kawin Thamsatchanan (Thái Lan).

Hậu vệ: Shukor Adan (Malaysia), Tanaboon Kesarat (Thái Lan), Peerapat Notchaiya (Thái Lan).

Tiền vệ: Phạm Thành Lương (Việt Nam), Safiq Rahim (Malaysia), Hariss Harun (Singapore), Chanathip Songkrasin (Thái Lan), Indra Putra (Malaysia).

Tiền đạo: Lê Công Vinh (Việt Nam) - Philip Younghusband (Philippines).

Sự kiện CHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng