Quảng cáo

Thanh Hóa 1-0 Đà Nẵng: Người hùng Nastja Ceh và bàn thắng phút 90+7

Thứ bảy, 18/01/2014 18:17 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Dù được thi đấu trên sân nhà nhưng cũng phải đợi đến những giây phút cuối cùng Thanh Hóa mới có chiến thắng bằng cú sút phạt đẳng cấp của Nastja Ceh.

 

Video bàn thắng: Thanh Hóa 1-0 SHB Đà Nẵng (Vòng 2 - V-League 2014)

 

Đà Nẵng được đánh giá nhỉnh hơn đội chủ nhà nhờ lực lượng đồng đều và sự gắn kết trong nhiều năm chơi bóng với nhau. Tuy nhiên Thanh Hóa với lợi thế cổ vũ của hàng nghìn khán giả nhà đã chơi ngang ngửa với đội khách suốt 90 phút chính thức.

 

Thanh Hóa 1-0 Đà Nẵng, thanh hoa thang da nang , da nang thua thanh hoa, v league 2014 , v league , vòng 2 v league , thanh hoa vs  da nang , vòng một v league 2014 , những dấu ấn v league , thanh hoa , shb đà nẵng , lịch thi đấu v league 2014

Trận đấu giữa Thanh Hóa và Đà Nẵng diễn ra tương đối tẻ nhạt


Tung vào sân với sự thiếu vắng Nguyễn Rogerio và Emmanuel, HLV Mai Đức Chung đã tạo ra bất ngờ đầu tiên. Về phía đội khách, sự thiếu vắng của Quốc Anh, Minh Phương trong đội hình chính cũng gây ra không ít những ngạc nhiên. Hiệp thi đấu đầu tiên diễn ra với chất lượng trung bình, cả hai bên đều tích cực tổ chức tấn công nhưng tỏ ra rất thiếu hiệu quả.

 

Cơ hội nguy hiểm thực sự đầu tiên đến với Thanh Hóa ở phút thứ 27, Nghiêm Xuân Tú có tình huống qua người kỹ thuật rồi sút bóng hiểm hóc nhưng không thể thắng được thủ thành Thanh Bình. Hiệp 1 không chứng kiến thêm tình huống nào thực sự nguy hiểm và kết thúc với tỉ số 0-0 trong một thế trận tẻ nhạt.

 

Bước sang hiệp 2, không có nhiều biến chuyển trong cách thi đấu của cả hai đội, tuy nhiên dấu ấn đậm nét nhất lại là bàn thắng đã xảy ra.

 

Thanh Hóa 1-0 Đà Nẵng, thanh hoa thang da nang , da nang thua thanh hoa, v league 2014 , v league , vòng 2 v league , thanh hoa vs  da nang , vòng một v league 2014 , những dấu ấn v league , thanh hoa , shb đà nẵng , lịch thi đấu v league 2014

Thanh Hóa đã có chiến thắng ở phút cuối cùng


Ở hiệp đấu này Đà Nẵng đã tỏ ra nguy hiểm hơn trong những pha phản công. Merlo suýt chút nữa đã có thể làm nên chuyện ở phút 64 nếu cú sút của anh không bị hậu vệ của Thanh Hóa cản phá. Không dừng lại ở đó, chỉ vài phút sau các cầu thủ xứ Hàn đã khiếu nại trọng tài khi cho rằng Xuân Thành để bóng chạm tay. Tuy nhiên không có quả penalty cho đội khách.

 

Thanh Hóa cũng tạo được ra những cơ hội nguy hiểm cuối hiệp đấu này. Ceh chuyển bóng cho Van Bakel đánh đầu thoải mái nhưng bóng đi chệch cột dọc.

 

Trận đấu trôi về những giây phút cuối cùng và các khán giả tưởng chừng như sẽ rời sân với một kết quả hòa thì đúng phút cuối cùng đã có biến xảy ra. Tiền vệ Minh Phương nhận thẻ vàng khi trọng tài cho đó là một pha phạm lỗi ngay trước vòng cấm địa. Nastja Ceh đứng trước bóng và anh có cú dứt điểm tinh tế khiến thủ môn Thanh Bình không kịp có bất cứ phản ứng nào. Các khán đài trên sân của Thanh Hóa vỡ òa trong niềm vui chiến thắng, còn Đà Nẵng, họ đã để tuột mất 1 điểm đầy đáng tiếc.

 

Đội hình thi đấu:

 

Thanh Hóa: Vĩnh Lợi; Đức Tuấn, Van Bakel, Xuân Luân, Xuân Thành; Duy Nam, Minh Hiếu, Văn Tân, Xuân Tú; Ceh, Hồng Quân.

 

Đà Nẵng: Thanh Bình; Duy Lam, Phước Vĩnh, Valentic, Huy Toàn; Thanh Hưng, Minh Tâm, Vũ Phong, Thanh Sang; Merlo, Bojan.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thanh Hóa 1-0 Đà Nẵng thanh hoa thang da nang da nang thua thanh hoa v league 2014 v league vòng 2 v league thanh hoa vs da nang vòng một v league 2014 những dấu ấn v league thanh hoa shb đà nẵng lịch thi đấu v league 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT