Quảng cáo

Thanh Hóa vs SHB.Đà Nẵng: Chủ nhà gặp khó, 16h00 ngày 18/01

Thứ bảy, 18/01/2014 09:27 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Thanh Hóa được dự đoán sẽ có một trận đấu khó khăn khi tiếp đón đối thủ SHB.Đà Nẵng, một ứng cử viên cho chức vô địch V-League mùa này trên sân nhà chiều nay 18/01.

 

BẤM XEM TRỰC TIẾP THANH HÓA - SHB.ĐÀ NẴNG

 

truc tiep thanh hoa vs shb.da nang, thanh hoa, sab.da nang, Thanh Hóa vs SHB.Đà Nẵng, thanh hoa-shb.da nang, trực tiếp Thanh Hóa vs SHB.Đà Nẵng, v league 2014, v league, lich thi dau v league, le huynh duc, mai duc chung.

Trận đấu giữa Thanh Hóa vs SHB.ĐN được hứa hẹn nhiều hấp dẫn

 

Thanh Hóa đang rất cần một chiến thắng để thực hiện tham vọng vô địch V-League 2014 khi chỉ có được một điểm trong trận ra quân sau khi cầm hòa V.Hải Phòng trên sân Lạch Tray. Chính vì vậy, thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ phải nỗ lực hết mình để có thể đánh bại SHB.Đà Nẵng trên sân nhà chiều nay. Tuy nhiên, đội bóng Sông Hàn đang được đánh giá là một ứng viên cho chức vô địch năm nay cùng vời Hà Nội T&T khi sở hữu một đội hình rất chất lượng và đồng đều. Đây cũng chính là khó khăn đội bóng xứ Thanh phải vượt qua.

 

Trong trận đấu mở màn gặp V.Hải Phòng, Thanh Hóa vẫn bộc lộ rất nhiều yếu điểm và hàng công chưa thực sự sắc bén khi bỏ qua rất nhiều cơ hội ngon ăn. Nastja Ceh vẫn chưa là chính mình, tân binh Sunday chưa hòa nhập và gắn kết được với lối chơi của toàn đội và Hồng Quân vẫn phải ngồi dự bị nên Thanh Hóa đã không thể sút tung lưới V.Hải Phòng dù chỉ một lần. Chính vì vậy, đoàn quân của HLV Mai Đức Chung đang tỏ rõ quyết tâm giành trọn 3 điểm trên sân nhà sau một tuần khắc phục những hạn chế còn bộc lộ ở vòng 1 V-League 2014.

 

Trong khi đó, SHB.Đà Nẵng đang chứng tỏ được sức mạnh của mình khi dễ dàng đánh bại ĐT.Long An với tỷ số 3-1 ngay trong trận mở đầu trên sân Chi Lăng. Đội bóng Sông Hàn đã chuẩn bị cho mùa giải 2014 với nhiều tân binh chất lượng. Bộ ba ngoại binh Valentic-Merlo-Bojan đã lần lượt tỏa sáng ghi bàn vào lưới ĐT.LA để đem về chiến thắng đầu tay cho đội bóng. Bên cạnh đó, tân binh Vũ Phong cũng cho thấy được sự hòa nhập rất tốt và đáng chú ý là sự trở lại của tiền vệ Thanh Hưng.

 

Sở hữu trong tay một đội hình khá ổn định và chất lượng, HLV Lê Huỳnh Đức cũng đặt mục tiêu vô địch V-League 2014. Chính vì vậy, SHB.Đà Nẵng sẽ không dễ dàng chịu thất bại hay hòa trước Thanh Hóa ở vòng đấu thứ 2 này. Ở lượt đấu chiều qua, V.Ninh Bình đã để đội khách Than Quảng Ninh đánh bại ngay trên sân nhà với tỷ số 3-1 và Hà Nội T&T cũng giành chiến thắng trên sân Pleiku trước HA.GL 4-1, nên đội bóng Sông Hàn cũng hy vọng sẽ làm được điều tương tự trong trận đấu chiều nay trên sân Thanh Hóa.

 

Cuộc đối đầu giữa Thanh Hóa với SHB.Đà Nẵng sẽ diễn ra vào lúc 16h00 ngày 18/01/2014 trên sân Thanh Hóa, được trực tiếp trên VTV6 và Thể thao 247. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

 

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Thanh Hóa: Vĩnh Lợi; Đức Tuấn, Van Bakel, Xuân Luân, Xuân Thành; Duy Nam, Nguyễn Rogerio, Văn Tân, Quốc Phương; Ceh, Sunday.

SHB.ĐN: Thanh Bình; Duy Lam, Phước Vĩnh, Valentic, Huy Toàn; Thanh Hưng, Minh Tâm, Vũ Phong, Quốc Anh; Merlo, Bojan.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
truc tiep thanh hoa vs shb.da nang thanh hoa sab.da nang Thanh Hóa vs SHB.Đà Nẵng thanh hoa-shb.da nang trực tiếp Thanh Hóa vs SHB.Đà Nẵng v league 2014 v league lich thi dau v league le huynh duc mai duc chung
Xem thêm
TIN NỔI BẬT