Quảng cáo

Thanh Hóa được treo thưởng lớn trước trận chiến với SHB.Đà Nẵng

Thứ bảy, 18/01/2014 11:17 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Lãnh đạo CLB Thanh Hóa đã treo mức thưởng 500 triệu đồng cho thầy trò HLV Mai Đức Chung nếu như đánh bại được SHB.Đà Nẵng trong lượt đấu vòng 2 V-League 2014 diễn ra chiều nay.

 

BẤM XEM TRỰC TIẾP THANH HÓA - SHB.ĐÀ NẴNG

 

Thanh Hóa sẽ nhận được 500 triệu đồng nếu như vượt qua SHB.ĐN

 

Trước khi mùa giải mới khởi tranh, Thanh Hóa cũng đặt mục tiêu vô địch V-League 2014. Trong trận đầu ra quân, đội bọng xứ Thanh chỉ giành được 1 điểm trước V.Hải Phòng. Chính vì vậy, để có thể thực hiện tham vọng của mình, BLĐ CLB Thanh Hóa đã treo thưởng 500 triệu đồng cho thầy trò HLV Mai Đức Chung giành chiến thắng trước SHB.Đà Nẵng diễn ra chiều nay. Đây được coi là số tiền thưởng lớn bởi trong thời buổi kinh tế khó khăn như hiện tại có rất ít đội bóng thể hiện được sự hào phóng như Thanh Hóa.  

 

Trước đó, đoàn quân của HLV Mai Đức Chung cũng đã nhận được số tiền thưởng 300 triệu đồng cho trận hòa trước V.Hải Phòng ở vòng 1 V-League 2014. Việc đưa treo mức thưởng lớn như Thanh Hóa trước trận đấu được coi là liều “doping” tinh thần giúp các cầu thủ thi đấu hưng phấn hơn để giúp đội nhà giành chiến thắng. Bên cạnh đó, vừa qua Thanh Hóa cũng đã chi trả hết số tiền lót tay cho những tân binh mới đầu quân cho đọi bóng xứ Thanh ở mùa giải này.

 

Cuộc đối đầu giữa Thanh Hóa với SHB.Đà Nẵng sẽ diễn ra vào lúc 16h00 ngày 18/01/2014 trên sân Thanh Hóa, được trực tiếp trên VTV6 và Thể thao 247. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
thanh hoa-shb.đn thanh hoa duoc thuong lon thanh hóa SHB. đà nẵng v league 2014 v league vòng một v league 2014 những dấu ấn v league Thanh Hóa thanh hoa Van Bakel Mạc Hồng Quân Nastja Ceh shb.đà nẵng lịch thi đấu v league 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT