Quảng cáo

HLV Kiatisuk: Việt Nam là chìa khóa đánh bại Malaysia

Thứ tư, 17/12/2014 22:06 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - HLV Kiatisuk cho rằng Thái Lan thắng Malaysia là nhờ họ nghiên cứu kỹ lối chơi của người Mã trong trận thắng Việt Nam ở bán kết.

Video clip bàn thắng: Thái Lan 2-0 Malaysia

Thái Lan đã tận dụng rất tốt lợi thế được thi đấu trên sân nhà khi ghi hai bàn vào lưới Malaysia. Việc không để thủng lưới là cơ hội rất lớn để họ đăng quang tại giải đấu năm nay khi chỉ cần thua tối thiểu hoặc hòa ở trận lượt về.

Trận chung kết lượt đi thực sự là một trận cầu hay của hai đội, một chút may mắn và bản lĩnh đã giúp Thái Lan giải quyết trận đấu này. HLV Kiatisuk vẫn tỏ ra rất thận trọng dù có lợi thế lớn.

"Hành trình của chúng tôi vẫn chưa kết thúc. Chúng tôi phải đi đến Kuala Lumpur và mang về chức vô địch. Nếu muốn chiến thắng, chúng tôi phải chơi tốt trong trận đấu đó" - trang chủ AFF dẫn lời.

Thái Lan 2-0 Malaysia, ket qua ti so Thái Lan 2-0 Malaysia, Thái Lan thắng Malaysia, chung kết lượt đi AFF Cup 2014, chung ket AFF Cup 2014, Thái Lan, Malaysia, HLV Kiatisuk, HLV Salleh, Việt Nam

Thái Lan có lợi thế lớn trước trận lượt về

Đặc biệt hơn, Kiatisuk cho rằng trận đấu với Việt Nam của Malaysia là chìa khóa giúp họ kiểm soát tốt trận đấu hơn. "Hôm nay chúng tôi đã thay đổi chiến thuật. Chúng tôi nghiên cứu họ chơi với Việt Nam như nào và chúng tôi phải thay đổi. Hôm nay họ đã thi đấu tốt như với trận gặp Việt Nam tại bán kết vậy".

Với ông Dollah Salleh, HLV này thừa nhận các cầu thủ của mình đã cảm thấy đuối sức trong khoảng 20 phút cuối trận. "Chúng tôi đã sụp đổ từ phút 70 trở đi và các bàn thắng của họ đã đến.

Chúng tôi sẽ phải thi đấu với 200% sức lực ở trận lượt về. Toàn đội sẽ làm tất cả để giành chiến thắng".

Trận chung kết lượt về AFF Cup 2014 giữa hai đội sẽ diễn ra vào ngày 20/12 tới và được Thể thao 247 trực tiếp. Mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

Sự kiện CHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng