Quảng cáo

Tây Ban Nha vs Italia: Bài test nặng ký, 4h00 ngày 6/3

Thứ tư, 05/03/2014 21:06 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tây Ban Nha vs Italia, đây sẽ là một bài test quan trọng và có giá trị cao bởi cả hai đều là những thế lực lớn trong làng bóng đá thế giới.

 

Tây Ban Nha vs Italia, bài test nặng ký, giao hữu quốc tế, giao huu quoc te, Tây Ban Nha, Diego Costa, Fabregas, Italia, Ý, La Liga, Serie A, Prandelli, Del Bosque

Tây Ban Nha vs Italia sẽ là cuộc đối đầu rất đáng chú ý


Vòng chung kết World Cup 2014 chỉ còn khoảng 3 tháng nữa là khởi tranh, vì thế những trận đấu giao hữu thuộc cấp độ ĐTQG luôn rất hữu ích.

 

Cả Tây Ban Nha và Italia đều đã có một thời gian dài chưa tập trung đội tuyển, vì thế đây sẽ là cơ hội để cả hai lắp ráp lại đội hình. Với đội bóng của những chú Bò tót, họ sẽ có thêm một sự tăng cường đáng kể ở hàng tiền đạo với sự góp mặt của Diego Costa. Chân sút đang thi đấu cực kỳ thăng hoa ở Atletico Madrid sẽ là một giải pháp hiệu quả để Del Bosque có thể sử dụng khi cần thiết.

 

Video bàn thắng: Nam Phi 1-0 TBN (Giao Hữu)

 

Chuỗi trận thi đấu gần đây của Tây Ban Nha cũng tỏ ra hết sức ấn tượng. Trước khi bị Nam Phi đánh bại với tỷ số 0-1 trong trận giao hữu gần nhất thì họ cũng đã có chuỗi 6 trận bất bại (thắng 5 hòa 1).

 

Đây cũng sẽ là lần tập trung được đánh giá là có nhiều thay đổi so với quá khứ. Những cái tên như Cazorla, Mata hay Torres đều không được triệu tập. Thay vào đó theo những thông tin mới nhất cập nhật thì nhiều khả năng Fabregas cũng khó có khả năng ra sân bởi anh đã dính phải chấn thương cơ khép trong trận thắng Almeria của Barca.

 

Video bàn thắng: Italia 1-1 Đức (Giao Hữu)

 

Tuy nhiên đây chỉ là một trận đấu giao hữu và Del Bosque có thể thoải mái sử dụng những lựa chọn mới để thử nghiệm tính hiệu quả. Trong lịch sử đối đầu giữa hai đội, họ chạm trán nhau 14 lần và Italia chính là đội đang thắng nhiều hơn với 4 trận, hòa 7 và thua 3.

 

Với Italia, họ lại tỏ ra không thoải mái trong cuộc đối đầu này. HLV Prandelli đã tỏ ra e dè và không có trận đấu này: "Tôi không hề muốn đá trận giao hữu này, vì dù sao chúng tôi cũng có thể đối đầu lại với họ ở World Cup và kết quả của trận đấu ngày mai có thể là lý do để các cầu thủ phải nhận những chỉ trích".


Thành tích mà đội bóng áo Thiên Thanh có được trong thời gian qua cũng là vô cùng ấn tượng. Ngoài trận thua Argentina hồi tháng 8/2013 thì kể tới nay họ đã có 6 trận bất bại (2 thắng, 4 hòa).

 

Lần tập trung này Italia sẽ thiếu vắng chân sút chủ lực Balotelli vì tiền đạo này dính phải chấn thương. Nhưng có lẽ sự thiếu vắng lớn nhất phải kể đến De Rossi, người đã có scandal đám ở Serie A với cú đấm vào mặt Mauro Icardi trong trận hòa Inter.

 

Đây có thể coi là một hành động nhằm thắt chặt kỷ cương của Prandelli, nhưng thiếu Rossi cũng là một mất mát không nhỏ của HLV này. Đúng là lúc này Ý đang yếu thế hơn Tây Ban Nha về nhiều mặt, nhưng chưa khi nào họ là đối thủ dễ chơi dù ở trong bất cứ hoàn cảnh éo le nào.

 

Trận đấu giữa Tây Ban Nha vs Italia sẽ diễn ra lúc 4h00 ngày 6/3 và Thể Thao 247 sẽ trực tiếp cuộc so tài này.

 

Trận đấu giữa Tây Ban Nha vs Italia sẽ diễn ra lúc 4h00 ngày 6/3 và Thể Thao 247 sẽ trực tiếp cuộc so tài này. Đêm nay và rạng sáng mai hàng loạt những trận đấu giao hữu quốc tế đáng chú ý khác cũng sẽ diễn ra. Nhiều cặp đấu đáng chú ý khác như: Anh gặp Đan Mạch, Pháp gặp Hà Lan, Đức gặp Chile… cũng sẽ được Thể Thao 247 trực tiếp. Mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

 

Đội hình dự kiến:

 

Tây Ban Nha: Casillas; Juanfran, Albiol, Ramos, Alba; Xavi, Busquets, Iniesta; Pedro, Costa, Fabregas.

 

Italia: Buffon, Abate, Astori, Bonucci, Criscito; Montolivo, Pirlo, Motta; Candreva, Destro, Cerci.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tây Ban Nha vs Italia bài test nặng ký giao hữu quốc tế giao huu quoc te Tây Ban Nha Diego Costa Fabregas Italia Ý La Liga Serie A Prandelli Del Bosque
Xem thêm
TIN NỔI BẬT