Quảng cáo

Italia thua sốc tại giải vô địch Futsal châu Âu 2014

Thứ năm, 30/01/2014 08:33 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) nhà vô địch châu Âu 2003 đã để thua 2-3 trước Slovenia, đội bóng được đánh giá yếu hơn rất nhiều tại vòng bảng giải vô địch Futsal châu Âu 2014

Nội dung chính


Giải vô địch Futsal châu Âu 2014 đươc diễn ra tại Antwerp, Bỉ từ 28/1 - 8/2 với sự góp mặt của 12 đội tuyển futsal hàng đầu châu Âu. Các ứng cử viên vô địch giải gồm Tây Ban Nha (ĐKVĐ), Nga và Italia.

Tại vòng bảng, Italia nằm cùng bảng C với các đối thủ được đánh giá là dễ chịu như Slovenia và Azerbaijan. Tuy nhiên, Italia đã phải nhận cú sốc ngay ở trận ra quân.

 

Futsal Italia

Slovenia bất ngờ đánh bại Italia


Trước một Slovenia chưa từng giành nổi chiến thắng nào sau 3 lần tham dự giải, Italia chơi bế tắc trước lối chơi phòng ngự của đội bóng thuộc Nam Tư cũ. Trong suốt 11 phút thi đấu đầu tiên, 2 đội chơi chặt chẽ và chỉ có cú sút của Merlim bên phía Italia là đáng kể.

Trận đấu thay đổi khi Slovenia bất ngờ có bàn thắng dẫn trước bằng cú sút tầm thấp của Vrhovec ở phút thứ 11. Daniel Glasson trả lời bằng một cú sút nguy hiểm ngay sau đó nhưng tỷ số suýt được nâng lên thành 2-0 sau pha phối hợp đẹp mắt của Mordej và Cujec.

Sau nhiều nỗ lực, Fortino cuối cùng cũng gỡ hòa cho Italia bằng bàn thắng ở phút thứ 23. Tuy nhiên chỉ 2 phút sau đó Cujec tái lập thế dẫn trước cho Slovenia.

Hy vọng gỡ hòa của Italia gần như chấm hết khi đội trưởng Osredkar nâng tỷ số lên 3-1 cho Slovenia ở phút thứ 39. Trong 75 giây còn lại, Italia chỉ có bàn rút ngắn tỷ số do công của Saad.

Thua 2-3, cơ hội đi sâu của Italia không cao bởi nếu chỉ giành ngôi nhì bảng C, họ nhiều khả năng sẽ phải gặp Tây Ban Nha ở vòng tứ kết, ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch.

Kết quả các trận còn lại:

Croatia 3-3 Tây Ban Nha
Romania 5-1 Bỉ
Nga 7-1 Hà Lan

Author Thethao247.vn Phú Văn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
vo dich futsal chau Au Futsal Italia Futsal Tay Ban Nha futsal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT