Quảng cáo

Swansea vs Arsenal: Tìm lại niềm vui - 23h00 ngày 9/11

Chủ nhật, 09/11/2014 09:28 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trận hòa đáng thất vọng trước Anderlecht hồi giữa tuần chắc chắn sẽ khiến Arsenal quyết tâm hơn trong chuyến làm khách đến sân của Swansea.

Swansea vs Arsenal, tran dau Swansea vs Arsenal, vong 11 Ngoai hang Anh, Arsenal, Swansea City, Ngoai hang Anh, lich thi dau Ngoai hang Anh, BXH Ngoai hang Anh, Giroud

Arsenal cần chiến thắng để lấy lại tinh thần

Hàng thủ cần tập trung

Sự yếu kém của các hậu vệ là điều được thể hiện rõ nét nhất trong trận hòa 3-3 trước Anderlecht dù đã dẫn trước đối thủ tới ba bàn. Nhìn chung hệ thống phòng ngự mà Wenger đang có trong tay là rất mỏng manh và thường xuyên mắc phải những sai lầm. Đây thực sự là vấn đề đang trở nên nghiêm trọng và cần lời giải từ Arsene Wenger trong thời gian tới.

Thêm một vấn đề khác đáng nói ở Arsenal là họ cũng rất yếu kém trong khâu đánh chặn. Những cái tên ở hàng tiền vệ như Arteta, Cazorla hay Ramsey... rất ít khi hỗ trợ được phòng ngự. Đó là lý do để người ta thấy Pháo thủ luôn rơi vào thế bị động mỗi khi bị đối phương phản công nhanh.

Hành quân đến sân của Swansea có lối đá đơn giản nhưng hiệu quả chắc chắn là thử thách rất lớn cho hàng phòng ngự của Pháo thủ.

VIDEO bàn thắng: Arsenal 3-3 Anderlecht

Một Swansea thăng hoa

Đội chủ sân Liberty đang có khởi đầu thành công vang dội với 15 điểm sau 10 vòng đấu. Một con số khiêm tốn với Arsenal nhưng lại là thành quả đáng khích lệ với 'Thiên nga trắng'.

Hiện tại thầy trò HLV Garry Monk đang thể hiện phong độ thuyết phục trên sân nhà. Họ thắng 5/7 trận gần đây nhất và hiệu quả trong khâu phòng ngự đáng nể hơn rất nhiều so với Arsenal.

Swansea đã giữ sạch lưới 5 trận ở mùa giải này, họ có những cầu thủ cao to và chịu khó tranh chấp bóng. Đây cũng là đội bóng rất biết người biết ta bởi tùy từng đối thủ, họ luôn có những đối sách hợp lý.

Trận đấu giữa Swansea vs Arsenal sẽ diễn ra lúc 23h00 ngày 9/11 và được trực tiếp trên Thể thao 247. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

 

 

Đội hình dự kiến:

Swansea: Fabianski; Rangel, Fernandez, Williams, Taylor; Carroll, Ki, Routledge, Sigurdsson, Montero; Bony

Arsenal: Szczesny, Bellerin, Chambers, Mertesacker, Gibbs; Wilshere, Ramsey, Walcott, Sanchez, Cazorla; Welbeck

Lực lượng:

Swansea: Britton, Amat, Richards, Tiendalli, Donnelly chấn thương. Shelvey cấm thi đấu.

Arsenal: Giroud, Debuchy, Özil, Koscielny, Ospina và Arteta chấn thương. Khả năng ra sân của Wilshere bị bỏ ngỏ.

Bên lề:

- Mùa 2014/15, Swansea đang có khởi đầu tốt nhất trong lịch sử câu lạc bộ tại NHA khi có được 15 điểm sau 10 trận đấu.

- Arsenal có được 4 trận thắng cho đến thời điểm này và đó đều là những đội bóng nằm ngoài top 6.

- Swansea là đội để đánh mất điểm nhiều nhất tại NHA nếu tính những trận cầm bóng nhiều hơn đối thủ, 8 điểm. Trong khi đó Arsenal là đội có được số điểm nhiều nhất trong số những trận cầm bóng ít hơn đối thủ khi có được 7 điểm.

- Tính đến thời điểm này, Arsenal để thủng lưới 5 bàn thua từ những pha đánh đầu (bằng 45% số bàn thua của họ), chỉ có Burnley có số bàn thua bằng đầu nhiều hơn Arsenal tại NHA với 8 bàn thua.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Swansea vs Arsenal tran dau Swansea vs Arsenal vong 11 Ngoai hang Anh Arsenal Swansea City Ngoai hang Anh lich thi dau Ngoai hang Anh BXH Ngoai hang Anh Giroud
Xem thêm
TIN NỔI BẬT