Quảng cáo

Sociedad 0-4 Real Madrid: Không CR7, vẫn khủng khiếp…

Chủ nhật, 06/04/2014 08:23 AM (GMT+7)
A A+

Trong đêm thi đấu thăng hoa, Real Madrid đã hủy diệt đội chủ nhà Real Sociedad với tỷ số 4-0 trong trận đấu mà C.Ronaldo không thể góp mặt vì chấn thương.

 

C.Ronaldo đã gặp chấn thương trong trận đấu với Dortmund giữa tuần qua. Chính vì vậy, HLV Ancelotti đã quyết định cho cầu thủ này nghỉ ngơi trong chuyến làm khách tới sân Anoeta của Real Sociedad.

 

Sociedad vs Real Madrid, Real Madrid, Sociedad, Cristiano Ronaldo chấn thương, vong 32 la liga, la liga

Gareth Bale ăn mừng chiến thắng cùng các đồng đội

 

Mặc dù không có “siêu sao” người Bồ Đào Nha nhưng “Kền kền trắng” vẫn thi đấu bùng nổ và xuất sắc vượt qua đội chủ nhà với tỷ số 4-0. Tuy nhiên, trên thực tế, thắng lợi này không quá dễ dàng với đoàn quân của HLV Ancelotti.

 

Với lợi thế sân nhà, Real Sociedad khởi đầu đầy hưng phấn. Họ liên tiếp gia tăng sức ép về phía khung thành của Real Madrid. Ngay từ phút thứ 4, Diego Lopez đã có pha cứu thua không tưởng sau pha đệm bóng ở cự ly gần của Carlos Vela.

 

Real Madrid hầu như không tạo được dấu ấn trong suốt hiệp 1. Nhưng đúng vào phút cuối cùng, họ đã bất ngờ lên tiếng. Phút 44, sau pha dứt điểm của Benzema, Illarramendi đã nhanh chân đệm bóng vào lưới đội bóng cũ, mở tỷ số cho Los Blancos.

 

Sau bàn thắng này, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã trình diễn bộ mặt khác hẳn. Ngay đầu hiệp 2, Sergio Ramos đã đánh đầu dội xà ngang đối phương. Phút 64, tới lượt, Benzema tung ra cú nã đại bác rung xà của Real Sociedad. Nhưng đó lại là dấu hiệu “may mắn” cho Real Madrid.

 

Phút 65, từ pha phát bóng lỗi của thủ thành Bravo, bóng tới chân Bale và tiền vệ này đã không bỏ qua món quà ấy, để mang về bàn thắng thứ 2 cho “Kền kền trắng”.

 

Chỉ trong vòng 3 phút cuối (85-88), lần lượt Pepe và Morata đã phá lưới của đội chủ nhà, khép lại ngày thi đấu thăng hoa của Real Madrid. Với thắng lợi này, họ vẫn dậm chân ở vị trí thứ 3, trong bối cảnh cả Atletico Madrid và Barcelona đều giành chiến thắng ở vòng đấu này.

 

Trong khi đó, Gareth Bale đã chọn là người thi đấu hay nhất trận. Trong ngày không có C.Ronaldo, tiền vệ người xứ Wales đã rực sáng. Ngoài việc đóng góp 1 bàn thắng, cầu thủ này còn gây ấn tượng nhờ sự cơ động của mình.

 

ĐIỂM SỐ CỤ THỂ CỦA 2 ĐỘI

 

Real Sociedad: Bravo 5. Mikel González. Carlos Martínez 4.5. Iñigo Martínez 4.5, José Ángel 5, Elustondo 3.5, Bergara 4.5, Zurutuza 3, Canales 5.5, Griezmann 3.5, Carlos Vela 4.5

Thay người: Rubén Pardo 4, Agirretxe 4, Ansotegi 4

 

Real Madrid: Diego López 6.5, Carvajal 7, Pepe 8, Sergio Ramos 7.5, Nacho 7, Xabi Alonso 8, Modric 7, Isco 6.5, Illarramendi 6.5, Bale 8, Benzema 7.5

Thay người: Di María 6, Morata 6.5, Casemiro: Không chấm điểm

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sociedad vs Real Madrid Real Madrid Sociedad Cristiano Ronaldo chấn thương vong 32 la liga la liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT