Quảng cáo

Sốc: Công Vinh bất ngờ chia tay CLB TP.HCM

Thứ năm, 03/05/2018 05:35 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Quyền chủ tịch CLB TP.HCM đã quyết định nộp đơn xin từ chức sau hơn 1 năm gắn bó. Đây là thông tin gây sốc sau những gì cựu tiền đạo ĐTVN làm cho đội bóng mang tên Bác.

Tối 2/5, sau buổi làm việc với lãnh đạo CLB TP.HCM, quyền chủ tịch Lê Công Vinh đã bất ngờ quyết định chia tay đội bóng này. Đây được xem là cú sốc với nhiều người sau khi chứng kiến những tâm huyết mà CV9 đã đổ vào CLB TP.HCM trong thời gian qua.

“Nói thật, tôi đã nghĩ đến việc chia tay CLB TP.HCM từ cách đây vài tháng, nhưng vì cảm thấy mình còn phải có trách nhiệm với ban huấn luyện và anh em cầu thủ - những người luôn tin tưởng tôi, nên nấn ná đến nay mới chính thức đưa ra quyết định” - Bongdaplus dẫn lời Công Vinh.

Công Vinh, CLB TP.HCM, Công Vinh chia tay TP.HCM, V-league

Theo cựu tiền đạo ĐTVN, việc anh rời ghế quyền chủ tịch CLB TP.HCM là do không thống nhất được định hướng phát triển lâu dài cho đội bóng. “Lúc nhận lời về làm việc ở đội TP.HCM, giữa tôi và lãnh đạo của CLB đã có những thoả thuận về vấn đề định hướng lâu dài và ổn định cho đội bóng. Nói thế, bởi ngoài uy tín của bản thân, đây còn là thương hiệu của bóng đá TP.HCM, nên tôi cần có một sự đảm bảo rằng tất cả phải đi đúng với những tiêu chí đã được đề ra ban đầu. Tuy nhiên, thời điểm gần đây tôi nhận thấy mọi thứ đang không đi theo đúng như mục đích và định hướng đã được thoả thuận. Thế nên, tôi chủ động dừng lại!” - Công Vinh cho biết trên BĐ+.

Công Vinh nhận vai trò Quyền chủ tịch CLB TP.HCM hồi đầu năm 2017. Vừa nhậm chức, Công Vinh đã tạo ra một cuộc ‘thay da đổi thịt’ với những định hướng cũng như chiến lược phát triển hướng tới sự chuyên nghiệp nhất có thể.

Trước khi mùa giải 2018 khởi tranh, Công Vinh đã chiêu mộ thành công hàng loạt những bản hợp đồng mới, đáng chú ý là sự xuất hiện của cựu HLV trưởng ĐTVN, Toshiya Miura.

Mùa này, CLB TP.HCM đang có 9 điểm, xếp thứ 4 trên BXH, kém 2 điểm so với đội xếp thứ 3 là S. Khánh Hoà. Chia tay CLB TP.HCM, Công Vinh cho biết sẽ tập trung cho học viện bóng đá cộng đồng CV9 vừa ra mắt và khai giảng vào giữa tháng 6 tới.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Vinh CLB TP.HCM Công Vinh chia tay TP.HCM V-league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo