Quảng cáo

Ngoại binh V-League trả lời báo Pháp: ‘8-10 năm nữa, VN sẽ được biết đến nhiều hơn’

Thứ tư, 02/05/2018 21:06 PM (GMT+7)
A A+

Trả lời phỏng vấn trên tờ La Roulette Russe của Pháp, ngoại binh Youssouf Toure của Sanna Khánh Hoà đã có những nhận xét thẳng thắn về nền bóng đá Việt Nam.

Trong bài trả lời phỏng vấn, Toure tiết lộ anh từng có những liên hệ với những người đại diện làm cầu nối đến với BĐVN. “Cuối mùa giải 2015-2016, tôi đã nhận được những liên hệ đầu tiên của các CLB ở Việt Nam. Tuy nhiên, lúc ấy, tôi đã ký hợp đồng cam kết với một CLB khác cũng ở Ligue 2. Nhưng rồi, mùa bóng tiếp theo thật sự rất tệ, tinh thần của tôi cũng đi xuống trầm trọng. Đó là lúc tôi bắt đầu mong muốn một thử thách mới. Tôi đã chủ động liên lạc lại với những người đại diện và các bạn thấy đấy, tôi đã ở đây được 1,5 năm rồi”.

vleague, viet nam, bdvn, sanna khanh hoa, youssouf toure

Anh cũng tiết lộ hai CLB khác từng muốn có chữ ký của mình là Hà Nội và CLB TP.HCM: “CLB TP HCM và Hà Nội FC đã quan tâm đến hồ sơ của tôi. CLB TP HCM đã không chọn tôi, còn Hà Nội FC lại không đạt được thoả thuận cần thiết. Cuối cùng, Sanna Khánh Hoà BVN đã nghe ngóng được thông tin này và đưa ra đề nghị để mang tôi đến Nha Trang”.

Cũng theo Toure, BĐVN đang phát triển rất mạnh, trong vòng 8-10 năm nữa thế giới sẽ nhắc đến Việt Nam nhiều hơn. “Bóng đá Việt Nam đang có một lứa cầu thủ trẻ rất chất lượng. Trong khoảng 8 đến 10 năm tới, chúng ta sẽ nghe đến ĐTQG này trên đấu trường quốc tế. Hiện tại, rất nhiều chuyên gia người Đức đang làm việc tại đây. Và sự hợp tác này đang bắt đầu cho quả ngọt”.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
vleague viet nam bdvn sanna khanh hoa youssouf toure
Xem thêm
TIN NỔI BẬT