Quảng cáo

Báo Malaysia ‘hả hê’ khi chung bảng với Việt Nam

Thứ tư, 02/05/2018 19:42 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Sau khi có kết quả bốc thăm AFF Cup 2018, báo chí Malaysia tỏ ra 'hả hê' khi nằm cùng bảng Việt Nam.

Chiều nay 2/5 BTC AFF Cup đã chính thức tổ chức lễ bốc thăm chia bảng, theo kết quả có được ĐT Việt Nam rơi vào bảng A cùng với Malaysia, Myanmar, Campuchia và Lào. Trong khi đó, bảng B với sự có mặt của Thái Lan, Indonesia, Philippines, Singapore và đội thắng cuộc cặp play-off giữa Đông Timor vs Brunei.

AFF Cup , ket qua boc tham AFF Cup, tin tuc AFF Cup, Viet Nam, Malaysia

Sau khi có kết quả bốc thăm, tờ The Star của Malaysia đã đưa tin và đồng thời tỏ ra 'hả hê' khi đội nhà nằm chung bảng với Việt Nam và tránh được ĐT Thái Lan. Họ nói: "Nhóm B với sự có mặt của nhà vô địch Thái Lan, đương kim Á quân Indonesia, Philippines và đội đã có 4 lần vô địch Philippines. HLV Tan Cheng Hoe chắc hẳn cảm thấy rất nhẹ nhõm khi chung bảng với Việt Nam và tránh được Thái Lan."

Trong khi đó, tờ Straits Time cũng cho rằng bảng A khá dễ với Malaysia, Việt Nam là đối thủ chính của họ và tin vào khả năng đi tiếp của đội nhà.

 

 

AFF Cup 2018 sẽ diễn ra từ ngày 08/11 - 15/12, theo lịch trình ĐT Việt Nam đá trận đầu tiên trên sân nhà của Lào và ngày 8/11. Trận tiếp theo chúng ta tiếp đón Malaysia trên SVĐ Mỹ Đình vào ngày 16/11. Trận thứ 3 ĐT Việt Nam làm khách trước Myanmar và cuối cùng đón tiếp Campuchia.

Lịch thi đấu ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018

8/11: Lào - Việt Nam

16/11: Việt Nam - Malaysia

20/11: Myanmar - Việt Nam

24/11: Việt Nam - Campuchia

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng