Quảng cáo

Sir Alex Ferguson hướng tấm lòng về những trẻ em Việt Nam

Thứ năm, 11/09/2014 20:07 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cựu HLV nổi tiếng của Manchester United, một huyền thoại của sân Old Trafford - Sir Alex Ferguson đang thực hiện một nghĩa cử cao đẹp hướng về Việt Nam.

 

Sir Alex ung ho tre em Viet Nam, Manchester Uited, Old Trafford, Unicef, tre em Viet Nam, Vuong quoc Anh, Viet Nam

Sir Alex và nghĩa cử cao đẹp với trẻ em Việt Nam

 

Theo đó Sir Alex đã đứng ra tổ chức buổi đấu giá những bức ảnh trong quãng thời gian 26 năm dẫn dắt đội chủ sân Old Trafford. Số tiền này sẽ được dùng để giúp đỡ những trẻ em có hoàn cảnh không may mắn tại Việt Nam. Tính tới tối ngày 10/9, số tiền thu được từ việc bán tranh đã lên tới 25.000 bảng Anh.

 

Đây là hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện vô cùng có ý nghĩa của Tổ chức bảo vệ quyền trẻ em trên thế giới (UNICEF) tại vương quốc Anh. Sir Alex được bổ nhiệm làm đại sứ từ năm 2002 cho tới nay. Từ thời điểm đó, vị HLV huyền thoại của Man Utd đã có rất nhiều chuyến đi tới Thái Lan, Nam Phi và Trung Quốc để hỗ trợ thúc đẩy phong trào chăm sóc và bảo vệ trẻ em.

 

VIDEO: Ronaldo hớn hở khi gặp lại Sir Alex sau trận Siêu Cup

 

Được biết những bức ảnh mà Sir Alex đem ra bán đấu giá đều là những khoảnh khắc rất đáng nhớ của ông trong suốt 26 năm gắn bó với sân Old Trafford. Một số khoảnh khắc đáng chú ý như ăn mừng chức vô địch Champions League năm 1999, chia vui cùng Ferdinand hay Ryan Giggs tại Champions League 2008, cùng Ronaldo tại sân Carrington năm 2009...

 

Ngoài ra bức ảnh cùng lứa cầu thủ năm 1992 gồm Giggs, Butt, Beckham, Neville, Phil Neville và Scholes năm 2011...

 

Được biết cuộc bán đấu giá mang đầy ý nghĩa này sẽ kết thúc vào ngày 5/10 tới và toàn bộ số tiền sẽ được dùng để giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn ở Việt Nam.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sir Alex Ferguson Man utd Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT