Học viện Trà Dilmah - Hà Đông mở lớp dạy bóng đá cho người lớn

Thứ ba, 02/07/2019 09:32 AM (GMT+7)
A A+

Nếu bạn có đam mê mà chưa biết làm thế nào để nâng cao kỹ năng chơi bóng, hãy đến với lớp bóng đá người lớn của Học viện Trà Dilmah - Hà Đông.

Vài năm trở lại đây, bóng đá Việt Nam đã gặt hái được không ít những thành công trên trường quốc tế. Người hâm mộ đã lấy lại được niềm tin vào môn thể thao vua, vì thế mà phong trào đá bóng trên cả nước cũng bùng nổ một cách mạnh mẽ.

Rất nhiều Học viện, Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ trên cả nước rầm rộ tuyển quân. Học viện HAGL, Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ như PVF, Viettel, Hà Nội, SLNA… đây là những địa chỉ uy tín dành cho đam mê của các cầu thủ nhí, những người muốn tương lai trở thành cầu thủ để toả sáng như Xuân Trường, Công Phượng hay Quang Hải…

Ngoài những lò đào tạo chuyên nghiệp kể trên, hiện nay trên cả nước cũng có rất nhiều các trung tâm đào tạo bán chuyên dành cho trẻ em, thậm chí dành cho cả người lớn. Đây là những lớp học đào tạo những kỹ năng cơ bản để giúp các em nhỏ hay người lớn có thể chơi bóng một cách thành thục.

học viện bóng đá trà dilmah hà đông, lớp bóng đá dành cho người lớn, dạy đá bóng

Nắm bắt được nhu cầu tìm học ngày càng lớn của những người đã trưởng thành hay đối tượng dân văn phòng, Học viện Trà Dilmah - Hà Đông đã quyết định mở lớp bóng đá cơ bản dành cho người lớn.

Vậy khoá học của Học viện Trà Dilmah - Hà Đông sẽ mang lại những gì?. Đó là những kỹ năng cơ bản cần thiết nhất để trang bị cho một cầu thủ nghiệp dư hay chuyên nghiệp như:

+ Chuyền bóng bằng lòng bàn chân, chuyền bằng mu, chuyền điểm rơi…

+ Sút bóng bằng mu chính diện cơ bản

+ Ngoài ra, nếu ai yêu thích vị trí thủ môn thì sẽ có HLV chuyên biệt huấn luyện.

+ Những kỹ năng cần thiết khác để có được sự tự tin khi chơi bóng, tránh những lỗi cơ bản khi thi đấu…

Lớp bóng đá cơ bản dành cho người lớn của Học viện Trà Dilmah - Hà Đông sẽ khai giảng ngày 8/7 tới đây, vào lúc 19h30 trên sân bóng Cường Quốc - Hà Đông. Chi tiết có thể xem tại đây: https://www.facebook.com/Học-Viện-Bóng-Đá-Trà-Dilmah-Hà-Đông

Author Thethao247.vn Lạc Thuỷ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
học viện bóng đá trà dilmah hà đông lớp bóng đá dành cho người lớn dạy đá bóng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT