Quảng cáo

Lào cũng có một 'Messi' thi đấu tại Thái Lan

Thứ năm, 20/11/2014 21:14 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Lào không đến Việt Nam để trở thành đội lót đường, khẳng định của HLV David Booth hoàn toàn có cơ sở khi đội tuyển này cũng có một quân bài đặc biệt lợi hại mang tên Soukaphone Vongchiengkham.

Lào, AFF Cup 2014, Messi của Lào, Soukaphone Vongchiengkham, HLV David Booth, Lào dự AFF Cup 2014, Lào vs Philippines, Việt Nam, Indonesia, lich thi dau AFF Cup

Soukaphone Vongchiengkham tỏ ra cực kỳ nguy hiểm

Chiều ngày 20/11, đội tuyển Lào đã đặt chân xuống sân bay Nội Bài để chuẩn bị cho các trận đấu tại vòng bảng AFF Cup 2014. Ngay khi đặt chân tới Hà Nội, HLV người Anh David Booth đã khẳng định tham vọng của đội tuyển này. Ông khẳng định Lào đến với giải đấu không phải để lót đường mà giành vé đi tiếp.

Tại AFF Cup 2014, Lào đem đến một đội hình còn khá trẻ, đây là chủ trương mà HLV David Booth đang muốn gây dựng cho bóng đá nước này khi mục tiêu là những giải đấu sau này chứ không phải ở hiện tại.

Video clip bàn thắng: Myanmar 2-1 Lào (Vòng loại AFF Suzuki Cup 2014)

Tuy vậy, Lào cũng có một ngôi sao khá đáng chú ý mà Việt Nam và các đội bóng khác phải chú ý đó là Vongchiengkham. Cầu thủ 22 tuổi cao 1m56 này đang thuộc biên chế của CLB Thái Lan Saraburi. Vongchiengkham chính là vua phá lưới của vòng sơ loại AFF Cup 2014 với 4 bàn thắng.

Đặc điểm nổi trội của cầu thủ này chính là tố chất kỹ thuật tuyệt vời, khả năng xử lý bóng khéo léo cùng dứt điểm tinh tế đã khiến anh được mệnh danh là 'Messi của Lào'. Rõ ràng Vongchiengkham sẽ là mối nguy hiểm mà các cầu thủ Việt Nam phải dè chừng ở giải đấu lần này.

Ngày mai 21/11, Lào sẽ có một buổi tập trước khi đối đầu với Philippines trong trận ra quân vào lúc 16h00 chiều 22/11.

Sự kiện CHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng