Quảng cáo

Schweinsteiger tự hào là cầu thủ Đức đầu tiên khoác áo MU

Thứ tư, 15/07/2015 16:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Bastian Schweinsteiger cảm thấy rất vinh dự khi trở thành người Đức đầu tiên khoác áo Manchester United. Anh cũng tin rằng mình sẽ có một mùa giải tuyệt vời trong mùa giải tới.

VIDEO: Màn trình diễn ấn tượng của Schweinsteiger mùa giải 2014-15

Rời Bayern Munich để gia nhập Quỷ đỏ, Bastian Schweinsteiger đã trở thành người Đức đầu tiên khoác áo Manchester United. Phát biểu trên kênh MUTV, cầu thủ này đã tỏ ra rất tự hào: "Đó là một vinh dự lớn. Tôi đã từng đùa với Wayne về điều này trước đây và bây giờ nó đã trở thành sự thật. Thật tự hào khi trở thành cầu thủ Đức đầu tiên khoác áo Man Utd, đó là một cảm giác tuyệt vời".

Schweinsteiger, Manchester United, chuyen nhuong MU, Quy do, Manchester United, Bundesliga, Louis van Gaal

Schweinsteiger tự hào là cầu thủ Đức đầu tiên khoác áo MU

Trải qua 17 năm thi đấu tại Bundesliga cùng gã khổng lồ Bayern Munich, Schweinsteiger cảm thấy rất phấn khích khi sắp được chơi tại Premier League. "Tôi đã xem rất nhiều trận ở Premier League. Có một số cầu thủ Đức thi đấu cho Arsenal như Podolski và một vài người bạn khác, vì thế tôi cũng đã có nhiều lần nói chuyện về giải đấu này.

Mỗi một trận đấu ở đây đều rất thú vị và khó khăn, vì thế tôi muốn được thi đấu ở những trận đấu có chất lượng chuyên môn cao như vậy. Tôi nghĩ rằng chúng tôi có một đội hình tuyệt vời để có thể đoạt những danh hiệu trong mùa giải tới".

Schweinsteiger cũng tiết lộ Louis van Gaal không phải lý do duy nhất để anh quyết định chuyển đến Old Trafford. "Có Louis van Gaal ở đó có thể giúp tôi dễ dàng thích nghi hơn. Nhưng ông ấy không phải tất cả lý do khiến tôi quyết định gia nhập Manchester United.

Man Utd là một CLB lớn với truyền thống lâu đời, một đội bóng có khả năng cạnh tranh danh hiệu trong mùa giải tới. Đó là lý do tôi chọn MU là điểm đến tiếp theo của tương lai mình".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Schweinsteiger Manchester United chuyen nhuong MU Quy do Manchester United Bundesliga Louis van Gaal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo