Quảng cáo

Scholes ôm chầm cầu thủ, Giggs vỗ tay không ngớt khen tài năng Việt

Thứ ba, 21/11/2017 14:52 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Paul Scholes và Ryan Giggs tỏ ra khá nhiệt huyết trong quá trình chỉ đạo và hướng dẫn cầu thủ PVF tập luyện.

Hôm nay 21/11, Giggs và Scholes có buổi làm việc thứ hai tại Việt Nam. Sau khi cắt băng khánh thành, ký hợp đồng và dự khán trận giao hữu giữa U15 PVF và U15 Stoke City hôm 20/11, hôm nay cả hai tiếp tục thử và làm việc ở phòng giả lập 360S.

Tại phòng giả lập 360S, hai danh thủ đã trổ tại sút bóng vào các vị trí cố định. Tập luyện trong phòng 360S là cơ hội để cầu thủ rèn luyện kỹ năng quan sát, tập trung, phán đoán, tiếp bóng, chuyền bóng và dứt điểm.

giggs toi viet nam, scholes, giggs và scholes, pvf

Sau phần này, cả hai xỏ giày ra sân tập và chỉ đạo rất sát sao các cầu thủ PVF tập luyện. Scholes tỏ ra rất chu đáo và tỉ mỉ, anh tự tay xếp các maker để cho các cầu thủ tập luyện. Giggs thì liên tục trao đổi với các HLV của PVF.

Ở bài tập đá ma, Scholes rất thân thiện với các học viên. Anh liên tục cười đùa, hướng dẫn. Anh còn thoải mái ôm một vài cầu thủ khi thấy họ chạy quá đà và lao về phía mình.

giggs toi viet nam, scholes, giggs và scholes, pvf

Với Ryan Giggs, anh hướng dẫn sát sao các học viên trong bài tập đối kháng. Liên tục chạy vào sân, hướng dẫn chuyền bóng, hướng di chuyển. Các cầu thủ rất tích cực tập luyện trong sự hướng dẫn của hai huyền thoại CLB Manchester United. Chứng kiến các cầu thủ thi đấu, Giggs không ngừng vỗ tay khen ngợi các học viên của Việt Nam.

Giggs và Scholes khen U15 PVF

"Đây tuy chỉ là một trận giao hữu nhưng rõ ràng nó đã diễn ra với tính cạnh tranh rất cao. Tôi thấy rằng PVF chơi tốt nhưng vẫn cần cải thiện khâu phòng ngự cố định và chống bóng bổng. Đây là cơ hội rất tuyệt vời cho các cầu thủ trẻ cọ xát. Tôi cũng đánh giá cao các cầu thủ của Stoke. Loạt penalty cũng đã diễn ra rất hấp dẫn. Đây là sự khởi đầu tốt của giải đấu" - Giggs nhận xét sau trận thắng của U15 PVF trước Stoke City.

Cùng quan điểm như Giggs, Scholes nhận định: "Hai đội đã thi đấu với đúng với những gì đã tập luyện. Các cầu thủ PVF có tốc độ và kỹ thuật khá hơn. Trận đấu đã diễn ra đúng với mục đích ban đầu. Xin chúc mừng cả 2 đội bóng".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
giggs toi viet nam scholes giggs và scholes pvf
Xem thêm
TIN NỔI BẬT