Quảng cáo

Ronaldo sẽ ghi bàn trận gặp Schalke

Thứ tư, 18/02/2015 16:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Đó là khẳng định của HLV Carlo Ancelotti trước cuộc đối đầu Schalke 04 tại vòng knock-out Champions League 2014/15.

Schalke vs Real Madrid, ket qua Schalke vs Real Madrid, truc tiep Schalke vs Real Madrid, real madrid, ronaldo, champions league, cup c1

Ancelotti tin rằng Ronaldo sẽ lại tỏa sáng

Thi đấu không thành công trong thời gian qua nhưng HLV Carlo Ancelotti vẫn đặt trọn niềm tin vào cậu học trò cưng Cristiano Ronaldo. Tính tới thời điểm này, đã 3 trận liên tiếp Ronaldo không biết đến mùi bàn thắng.

"Ronaldo đã đá tốt trận gặp Deportivo. Cậu ấy hoạt động với cường độ cao, sự hiệu quả và điều còn thiếu duy nhất chỉ là bàn thắng. Tôi tin trận gặp Schalke 04 Ronlaldo sẽ ghi bàn trở lại" - Carlo Ancelotti nói trong cuộc họp báo trên đất Đức.

VIDEO: Những pha vào bóng triệt hạ của đối thủ với Ronaldo

Hành quân tới Schalke, Real Madrid sẽ thiếu vắng tổng cộng 4 cầu thủ trụ cột gồm: James, Ramos, Modric và Khedira. Tuy vậy lực lượng của Kền Kền vẫn được đánh giá cao hơn đối thủ khá nhiều.

Ở hàng trung vệ, sự trở lại của Pepe là một điểm tựa để Varane tự tin hơn. Trên hàng tiền vệ, sự lựa chọn của Ancelotti cũng đơn giản hơn khi có hai phương án là Illarramendi và Lucas Silva.

Ở mùa giải năm ngoái, Real và Schalke cũng đối đầu với nhau ở vòng đấu loại trực tiếp. Khi đó Real đã giành chiến thắng tổng tỉ số 9-2 sau hai loạt trận. Ronaldo cũng đã có cú đúp trong hai trận lượt đi và lượt về. Đây là cơ sở tin rằng tiền đạo người Bồ sẽ tiếp tục tỏa sáng trong trận đấu diễn ra rạng sáng mai.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Schalke vs Real Madrid ket qua Schalke vs Real Madrid truc tiep Schalke vs Real Madrid real madrid ronaldo champions league cup c1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT