Quảng cáo

Sau 11 năm Barcelona mới lại thua 3 trận liên tiếp

Thứ năm, 17/04/2014 20:32 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Thất bại 1-2 trước Real Madrid tại Mestalla cũng là trận thua thứ ba liên tiếp của đội bóng xứ Catalan. Như vậy, sau 11 năm Barcelona mới lại tái diễn thành tích tệ hại như vậy.

 

Video bàn thắng: Real Madrid 2-1 Barcelona (Cup nhà vua TBN 2013/14)

 

Một tuần lễ đen tối nhất lịch sử Barcelona trong vòng một thập kỷ qua đã xảy đến với thày trò HLV Martino. Đầu tiên phải kể đến là trận thua 0-1 trước Atletico Madrid tại Vicente Calderon khiến họ bị loại khỏi Champions League. Sau đó khi hành quân đến Granada, người Catalan lại gục ngã khiến cơ hội bảo vệ ngôi vô địch xa rời tầm tay. Và rạng sáng nay, thất thủ 1-2 trước Real Madrid trong trận chung kết cúp Nhà vua, thày trò HLV Tata Martino đã một lần nữa đánh mất danh hiệu thứ hai. Tất cả chỉ diễn ra trong vẻn vẹn 1 tuần và Barca đang thực sự gặp phải những khó khăn.

 

Chung kết cúp nhà vua, sieu kinh dien, real vs barca, barca thua 3 trận liên tiếp, Nou Camp, Catalan, Real Madrid, Barcelona, La Liga, cúp Nhà vua, Champions League

Hình ảnh trận Barca thua Valencia từ năm 2003

 

Như vậy, sau 11 năm Barca lại để thua ba trận liên tiếp. Lần gần nhất diễn ra từ cuối tháng Giêng đầu tháng Hai năm 2003 dưới thời Van Gaal. Hai trận thua 2-4 trước Valencia và 0-2 trước Celta Vigo đã khiến HLV người Hà Lan mất việc ngay sau đó. Tôn de la Cruz là người được thay thế tạm thời nhưng Barca vẫn phải hứng chịu trận thua thứ 3 với kết quả trắng tay 0-3 trước Atletico Madrid.

 

Trước đó vào năm 2000 đội bóng xứ Catalan cũng phải hứng chịu một chuỗi trận tệ hại như vậy. Đầu tiên là trận thua 1-3 trowcs Chelsea tại Champions League, sau đó là thua 0-3 trước Mallorca tại Nou Camp và cuối cùng cũng là Atletico Madrid với tỷ số tương tự 0-3.

 

Chung kết cúp nhà vua, sieu kinh dien, real vs barca, barca thua 3 trận liên tiếp, Nou Camp, Catalan, Real Madrid, Barcelona, La Liga, cúp Nhà vua, Champions League

Sau 11 năm Barca mới lại thua 3 trận liên tiếp

 

Dưới triều đại Tata Martino, dù thi đấu phập phù và thua nhiều hơn mùa giải trước rất nhiều nhưng đây là lần đầu tiên Barca mới lại để thua 3 trận liền mạch. Rõ ràng Barca đang đứng trước vô vàn những chỉ trích và khó khăn. Cơ hội bảo vệ La Liga dường như là rất khó, hơn nữa lối chơi hiện tại của họ cũng chưa chắc đảm bảo họ toàn thắng trong những lượt trận còn lại.

 

Martino cũng đã phát biểu sau trận thua Real rằng: "Tôi có thể cảm nhận được điều gì sẽ đến với mình sau trận thua này". Và dường như điều đó sẽ xảy ra ở cuối mùa giải. Barca có thể sẽ thay tướng!.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chung kết cúp nhà vua sieu kinh dien real vs barca barca thua 3 trận liên tiếp Nou Camp Catalan Real Madrid Barcelona La Liga cúp Nhà vua Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT