Quảng cáo

Bale lập siêu phẩm giúp Real Madrid đánh bại Barca

Thứ năm, 17/04/2014 07:16 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Pha bứt tốc kinh điển của Gareth Bale ở phút 85 đã đem về bàn thắng ấn định tỉ số 2-1 cho Real Madrid trước Barca, qua đó giành Cúp Nhà Vua lần thứ 19.

 

Video bàn thắng: Real Madrid 2-1 Barcelona (Cup nhà vua TBN 2013/14) 

 

Thiếu vắng Ronaldo do chấn thương, Gareth Bale được xếp đá trám vào vị trí của tiền vệ người Bồ còn Di Maria trở lại vị trí cánh phải sở trường. Bộ ba tiền vệ của Real là Isco - Modric - Alonso trong khi Coentrao đá hậu vệ trái thay Marcelo. Bên phía Barca, bộ ba tấn công là Iniesta - Messi - Neymar còn Marc Bartra đá thay Pique cặp với Mascherano tạo thành cặp trung vệ.

 

Gareth Bale,Barca,Real Madrid,Cúp Nhà Vua,Siêu kinh điển,Barca 1-2 Real,Real 2-1 Barca,Real - Barca,Cup nha vua,Marc Bartra,Di Maria

Di Maria mở tỉ số cho Real

 

Khởi đầu trận Siêu kinh điển, Real Madrid là đội chơi sắc nét hơn và đã có bàn thắng mở tỉ số từ khá sớm. Ngay phút 11, từ tình huống phản công mẫu mực và tốc độ, Di Maria dốc bóng áp sát vòng cấm Barca, tung cú sút chìm hạ gục thủ môn Pinto.

 

Sau bàn thua từ khá sớm, Barca xốc lại đội hình và triển khai lối chơi tiki-taka sở trưởng. Trước hàng thủ tổ chức tốt của Barca, tiki taka một lần nữa bị bắt bài. Barca bắt đầu dùng thêm các bài đánh biên và tạt bóng vào trung lộ nhưng đều không thành công. Mãi đến cuối hiệp 1, Messi mới có được một cú sút về phía khung thành Casilas, nhưng bóng đi quá thiếu chính xác.

 

Gareth Bale,Barca,Real Madrid,Cúp Nhà Vua,Siêu kinh điển,Barca 1-2 Real,Real 2-1 Barca,Real - Barca,Cup nha vua,Marc Bartra,Di Maria

Marc Bartra gỡ hòa cho Barca

 

Sang hiệp 2, Barca chơi quyết tâm hơn và bắt đầu dồn Real vào thế chống đỡ. Đội bóng xứ Catalan cầm bóng có lúc đến 60%. Phút 68, Barca có bàn gỡ hòa nhờ pha đánh đầu hiểm hóc của trung vệ Marc Bartra từ đường chuyền của Xavi.

 

Hưng phấn sau bàn gỡ, Barca chơi khởi sắc hơn và tấn công dồn dập Real. Trong tình thế nguy hiểm, Gareth Bale đã chói sáng ghi bàn kết liễu đối phương ở phút 85 bằng một pha chạy nước rút, dứt điểm mãn nhãn. Tiền vệ người xứ Wales đi bóng từ cánh trái với tốc độ và sức mạnh khủng khiếp của một VĐV điền kinh, vượt qua Marc Bartra rồi dứt điểm xâu kim thủ môn Pinto. Tỉ số là 2-1 cho Real Madrid.

 

Gareth Bale,Barca,Real Madrid,Cúp Nhà Vua,Siêu kinh điển,Barca 1-2 Real,Real 2-1 Barca,Real - Barca,Cup nha vua,Marc Bartra,Di Maria

Bale ấn định tỉ số 2-1 cho Real

 

Phút 90, Neymar đem đến sự tiếc nuối cho Barca khi sút bóng trúng cột dọc ở tình huống đối mặt với Casillas. Đánh bại Barca, Real có chiếc Cúp Nhà Vua lần thứ 19 và tạo đà tâm lý cho trận bán kết lượt đi Champions League với Bayern Munich tuần sau.

 

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU:

 

Barcelona: Pinto; Alves, Mascherano, Bartra, Alba (Adriano 46); Sergio Busquets, Xavi, Iniesta; Neymar, Cesc, Messi

 

Bàn thắng: Bartra 68

 

Real Madrid: Casillas, Carvajal, Pepe, Ramos, Coentrão, Xabi Alonso, Modric, Di María, Isco, Bale, Benzema

 

Bàn thắng: Di Maria 10, Bale 85

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Gareth Bale Barca Real Madrid Cúp Nhà Vua Siêu kinh điển Barca 1-2 Real Real 2-1 Barca Real - Barca Cup nha vua Marc Bartra Di Maria
Xem thêm
TIN NỔI BẬT