Quảng cáo

Tata Martino cảm thấy sắp mất việc tại Barcelona

Thứ năm, 17/04/2014 16:22 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Barcelona lại chìm sâu vào trong khó khăn sau thất bại 1-2 trước Real Madrid tại chung kết cúp Nhà vua Tây Ban Nha. Cũng vì điều này mà Tata Martino cảm thấy bất an về vị trí của mình tại CLB.

 

Video bàn thắng: Real Madrid 2-1 Barcelona (Cup nhà vua TBN 2013/14)

 

"Đây là một tuần khó khăn với chúng tôi" - Martino mở đầu bài phát biểu sau trận đấu. Huấn luyện viên người Argentina cố gắng gửi đến một lời nhắn cảm ơn đến người hâm mộ Barcelona: "Chúng tôi cảm thấy một nỗi buồn sâu sắc với sự mất mát mà CLB và NHM đang phải trải qua. Họ đã phải trải qua một hành trình dài để đến đây cổ vũ cho chúng tôi".

 

Martino cũng cho rằng đây là một đội bóng và "còn một con đường dài phía trước với nhiều cơ hội để giành chiến thắng những danh hiệu".

 

Chung kết cúp Nhà vua, sieu kinh dien, martino sắp mất việc, Tata martino, Barcelona, Real Madrid, La Liga, champions League, Marc bartra, lionel Messi

Martino cảm thấy sắp bị mất việc

 

Khi được hỏi về hiệu suất của Leo Messi và tâm trạng của mình, Tata giải thích rằng "Messi đã gặp nhiều khó khăn vì sự kỳ vọng là rất lớn. Tất cả chúng ta đều muốn đội chiến thắng nhưng không phải là một cá nhân có thể làm nên thành công".

 

Chiến lược gia người Ý cũng không tỏ ý trách móc Marc Bartra sau pha qua người kinh điển của Bale: "Cậu ấy đã chứng tỏ được tài năng để có được tên trong đội hình, lỗi bàn thắng của Bale không phải là tất cả".

 

Cuối cùng ông cho biết đã có thể cảm nhận được số phận khi để thua ở trận đấu này: "Tôi cảm thấy rằng tương lai tôi sẽ có một sự thay đổi bởi tất cả những gì đã đánh mất trong ngày hôm nay".

 

Như vậy chỉ trong vòng hơn 1 tuần Barca đã thua 3 trận liên tiếp và chính thức đánh mất 2 danh hiệu gồm cúp Nhà vua và Champions League.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chung kết cúp Nhà vua sieu kinh dien martino sắp mất việc Tata martino Barcelona Real Madrid La Liga champions League Marc bartra lionel Messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT