Quảng cáo

Bale-85 và Neymar-89: Giá trị trong từng khoảnh khắc

Thứ năm, 17/04/2014 19:15 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Gareth Bale là người chiến thắng trong cuộc so tài với Neymar bởi một bàn thắng cực kỳ quan trọng giúp Real Madrid đánh bại hoàn toàn Barcelona.

 

 

Video bàn thắng: Real Madrid 2-1 Barcelona (Cup nhà vua TBN 2013/14)

 

Trận chung kết cúp Nhà vua Tây Ban Nha khép lại với những cảm xúc trái ngược đến từ hai đội. Niềm vui khôn xiết của Bale và các đồng đội là hình ảnh tương phản hoàn toàn với cơn ủ dột đến "não nề" của Neymar và người Catalan. Rõ ràng Bale đã là người chiến thắng trong cuộc đấu tay đôi với tiền đạo người Brazil.

 

Năm phút trước khi hết giờ, tỷ số trận đấu giữa Real và Barca đang là 1-1. Thế trận khi ấy đang thuộc về đội chủ sân Nou Camp và sức tấn công của họ đã gia tăng trông thấy khi Pedro được tung vào sân. Đó là khoảnh khắc Real đang nao núng, cũng là thời điểm họ dễ bị hạ gục nhất. Thế nhưng bản hợp đồng 100 triệu euro đã cứu Kền Kền, một bàn thắng quý hơn vàng đã được Bale thực hiện một cách không thể hoàn hảo hơn.

 

Chung kết cúp Nhà vua, Sieu kinh dien, Real vs Barca, Bale vs Neymar, Bale so tài Neymar, Real đăng quang cúp nhà vua, Real đánh bại Barca, Gareth bale, Neymar

Bale đã thắng Neymar trong trận chung kết cúp Nhà vua

 

Nhận bóng, bứt tốc, bình tĩnh dứt điểm hạ gục Pinto, tất cả đều quá hoàn hảo đánh dấu một ngày thi đấu thành công rực rỡ. Sau hai trận bị chỉ trích vì quá mờ nhạt, Bale đã bắt đầu tỏa sáng đem về danh hiệu đầu tiên cho Real Madrid nói chung và cá nhân cầu thủ này nói riêng.

 

Trước khi có được cú nước rút thần sầu ấy, rất nhiều lần Bale cũng đã thách thức khung thành thủ môn Pinto. Và những gì xảy ra ở phút 85 ấy như một định mệnh đặt dấu chấm hết cho những nỗ lực của đội bóng xứ Catalan.

 

Với Neymar, thi đấu nhiệt tình, xông xáo và không ít những tình huống "diễn" trên sân để mang lại lợi thế cho Barca. Nhưng rốt cuộc anh vẫn là người thua cuộc, thua theo một cách cay đắng nhất.

 

Chung kết cúp Nhà vua, Sieu kinh dien, Real vs Barca, Bale vs Neymar, Bale so tài Neymar, Real đăng quang cúp nhà vua, Real đánh bại Barca, Gareth bale, Neymar

Gareth Bale tỏa sáng với bàn thắng ấn định thắng lợi cho Real

 

Đội nhà bị dẫn 2-1, trận đấu còn chừng vài phút thì hết giờ. Barca đã dồn toàn lực tổng tấn công những đợt cuối cùng để tìm bàn gỡ. Đáng ra họ đã được hưởng niềm vui bàn thắng thì Neymar đã lập tức dập tắt tất cả. Nếu như phút 85 định mệnh giúp Bale trở thành người hùng thì cái phút 89 ấy đã giết chết niềm tin NHM nơi Neymar.

 

Có bóng đối mặt thủ thành Casillas và thoải mái dứt điểm, nhưng may mắn đã ngoảnh mặt với tiền đạo người Brazil. Trái bóng loại "thánh Iker" nhưng cột dọc đã lắc đầu, một tình huống đánh mất giá trị của tiền đạo người Brazil.

 

Hiện tại Bale đã có 20 bàn thắng cho Los Blancos ở mùa giải này cùng 15 đường kiến tạo thành bàn. Trong khi đó Neymar mới chỉ có 14 bàn 9 ở La Liga, 1 cúp Nhà vua và 4 Champions League.

 

Bale và Neymar mới chỉ trải qua gần 1 mùa giải ở cả hai nơi mà họ đầu quân. Những thành công và thất bại đều đã có, sự kỳ vọng vào cuộc đấu giữa bộ đôi này sẽ còn tiếp diễn ở những mùa giải sau. Nhất định NHM bóng đá thế giới sẽ càng thấy được sự hấp dẫn mà cả hai sẽ mang lại trong tương lai.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chung kết cúp Nhà vua Sieu kinh dien Real vs Barca Bale vs Neymar Bale so tài Neymar Real đăng quang cúp nhà vua Real đánh bại Barca Gareth bale Neymar
Xem thêm
TIN NỔI BẬT