Quảng cáo

Sau 1 tuần luyện tập, Carrick bất ngờ về Mourinho

Thứ bảy, 16/07/2016 08:30 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Michael Carrick cho biết anh rất bất ngờ về HLV Jose Mourinho sau 1 tuần làm việc cùng ông tại Carrington.

VCK EURO 2016 kết thúc cũng là lúc các CLB lớn châu Âu hội quân chuẩn bị cho tour du đấu hè. Man Utd là 1 trong những đội bóng bận rộn nhất bởi ngoài nhiệm vụ tuyển quân, họ còn phải làm quen với phong cách mới dưới thời HLV Jose Mourinho.

 Carrick, Mourinho, Man Utd, Carrington

Vốn là 1 nhà cầm quân trọng kỉ luật, Jose Mourinho đã từng đặt ra nhiều nội quy khắt khe ở các điểm đến. Tuy nhiên, ở Old Trafford, Special One lại tạo ra một không khí rất hòa đồng và thoải mái. Điều này khiến Michael Carrick tỏ ra bất ngờ.

“Mọi thứ rất ổn. Tính tới hôm thứ Tư vừa rồi chúng tôi đã có 1 tuần làm việc cùng Jose Mourinho. Các bài tập rất tốt, không khó như bạn nghĩ đâu. Đặc biệt, không khí luyện tập rất vui vẻ. Tôi nghĩ mọi người đều tỏ ra thích thú.

Khi bạn có 1 HLV mới, quá trình luyện tập trước mùa giải sẽ có nhiều sự khác biệt. Chúng tôi mới chỉ có 1 tuần làm việc cùng nhau nên vấn đề trước mắt là cải thiện thể lực và chuẩn bị tinh thần một cách tốt nhất. Tôi cảm thấy bất ngờ với 1 số thay đổi mà Mourinho đã tạo ra ở đây”, tiền vệ Michael Carrick chia sẻ.

Mặc dù đã hội quân trở lại song Man Utd vẫn thiếu vắng rất nhiều trụ cột vừa tham dự VCK EURO 2016 như Rooney, Smalling, Martial, Fellaini, Schweinsteiger, Darmian hay tân binh Ibrahimovic. Sau 1 tuần luyện tập, Quỷ đỏ sẽ có trận ra mắt Mourinho vào tối nay (gặp Wigan).

Ở trận đấu giao hữu này, ngoài việc chứng kiến 1 đội bóng mới dưới thời HLV Jose Mourinho, CĐV Quỷ đỏ còn đặc biệt quan tâm tới 2 cái tên Eric Bailly và Henrikh Mkhitaryan, 2 tân binh mới cập bến Old Trafford trong mùa Hè vừa qua.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Carrick Mourinho Man Utd Carrington
Xem thêm
TIN NỔI BẬT