Quảng cáo

Sao Barca chúc mừng sự trở lại của Messi

Thứ năm, 09/01/2014 09:54 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Lionel Messi đã có sự trở lại đầy ấn tượng bằng cú đúp trong chiến thắng 4 sao trước Getafe đêm qua. Các đồng đội của tiền đạo người Argentina đã đồng loạt lên tiếng chúc mừng chiến công này.

 

Video bóng đá: Messi chói sáng ngày trở lại

 

Chứng kiến sự trở lại đầy ấn tượng của tiền đạo người Argentina, những ngôi sao như Fabregas, Sanchez và cả HLV Martino đều lên tiếng chúc mừng.

 

Messi trở lại, Sao barca chuc mung Messi, Messi lap cu dup, Lionel Messi, messi

Messi có cú đúp trong ngày trở lại


Tata Martino gọi sự trở lại của Messi là đầy ngọt ngào. "Cuộc đua đang rất kịch tính và Leo trở lại. Khi bạn nghĩ rằng cậu ấy đang ở trạng thái không phải tốt nhất, thì trong vài phút Leo đã ghi được hai bàn. Những gì đã làm được chính là một bản tường trình thuyết phục nhất với người hâm mộ".

 

Trong khi đó tiền vệ người Tây Ban Nha Cesc Fabregas lại hết lời khen ngợi Messi: "Đó là cầu thủ tốt nhất trong các trận đấu và các vấn đề ở tuần tới chúng tôi sẽ có cậu ấy đề cùng giải quyết. Đó là một sự trở lại đầy ấn tượng và vô cùng quan trọng".

 

Alexis Sanchez, người đã có màn thể hiện rất tốt khi Messi vắng mặt đã một lần nữa lên tiếng khẳng định tầm quan trọng của Messi.

 

"Tôi khẳng định những gì đã nói trước kia. Tôi muốn nói rằng Messi vẫn là người có tầm ảnh hưởng quan trọng nhất. Màn trình diễn của anh ấy đã cho thấy được điều đó. Chúng tôi sẽ có thể trở lại và đạt được những kết quả tốt hơn nếu có được anh ấy".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi trở lại Sao barca chuc mung Messi Messi lap cu dup Lionel Messi messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT