Quảng cáo

Sầm Ngọc Đức nhận án phạt cực nặng sau pha vào bóng thô bạo

Thứ ba, 27/06/2017 13:04 PM (GMT+7)
A A+

Ban kỷ luật Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) quyết định treo giò 8 trận và phạt 30 triệu đồng với hậu vệ Sầm Ngọc Đức vì hành vi vào bóng thô bạo.

VIDEO: Sầm Ngọc Đức nhận thẻ đỏ sau pha vòng bóng kinh hoàng

Hôm nay 27/6, Ban kỷ luật Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã họp và đưa ra quyết định kỉ luật với hậu vệ Sầm Ngọc Đức. Xác định hành vi vào bóng của cầu thủ Hà Nội là thô bạo, VFF quyết định treo giò Sầm Ngọc Đức 8 trận, phạt 30 triệu đồng kèm theo.

Hành vi của Ngọc Đức diễn ra ở phút thứ 27 trận đấu giữa Hà Nội và Hải Phòng thuộc vòng 14 V-League. Ngọc Đức đã có động tác phi cả hai chân vào cầu thủ Anh Hùng của Hải Phòng.

Ngọc Đức, Anh Hùng, Hà Nội -0 Hải Phòng, Vleague, bxh vleague, ltd vleague

Sau đó, Anh Hùng được đưa tới bệnh viện chụp chiếu nhằm chẩn đoán chấn thương. Rất may là chấn thương của anh không quá nghiêm trọng, chỉ cần nghỉ ngơi vài ngày là có thể trở lại sân cỏ.

Chiều ngày hôm qua (26/6), ông Nguyễn Minh Ngọc – Trưởng BTC Các Giải BĐCN QG 2017 đã đến thăm, động viên và tặng quà cho cầu thủ Nguyễn Anh Hùng.

Sầm Ngọc Đức lên tiếng về pha kungfu 'đốn củi'

“Có lẽ bây giờ nói gì cũng sẽ thành vô nghĩa cho những gì đã xảy ra. Chỉ muốn gửi lời xin lỗi tới BHL, tất cả đồng đội trong đội và cuối cùng xin gửi lời xin lỗi đến người đồng nghiệp Anh Hùng vì những gì đã xảy ra.”

Anh Hùng thì nói: “Sau trận đấu, Ngọc Đức  đã gửi lời xin lỗi tới tôi. Giờ mọi chuyện cũng đã qua và điều may mắn là tôi không bị chấn thương nặng. Tôi hy vọng không chỉ Đức mà nhiều anh em cầu thủ khác hiểu và rút kinh nghiệm sau những gì mà tôi phải hứng chịu."

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngọc Đức Anh Hùng Hà Nội -0 Hải Phòng Vleague bxh vleague ltd vleague
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo