Quảng cáo

Rooney tiết lộ vị trí mới dưới thời Mourinho

Thứ bảy, 23/07/2016 15:00 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo đội trưởng của Man Utd đã biết được vị trí mà anh sẽ phải đảm nhiệm ở mùa giải mới dưới trướng của Jose Mourinho.

VIDEO: Màn phối hợp ấn tượng của MU ở bàn thắng ra mắt của Mkhitaryan

Rooney và các đồng đội đang có chuyến du đấu mùa Hè 2016 với ông thầy mới. Trải qua hai trận giao hữu, Man Utd thắng 1 (2-0 Wigan) và thua 1 (1-4 trước Dortmund).

Ở các trận đấu đã qua, HLV Mourinho cho thử nghiệm nhiều cầu thủ ở những vị trí khác nhau. Sau sự xuất hiện của Mkhitaryan và cầu thủ này cũng chơi hay ở vị trí số 10, nhiều người đặt câu hỏi cho Wayne Rooney, anh sẽ thi đấu ở vị trí nào trong đội hình Quỷ đỏ.

Rooney, Mourinho, Man Utd, Jose Mourinho, Rooney ca ngoi Mourinho

Rooney sẽ đá như số 10 ở mùa giải tới

Trong bài trả lời phỏng vấn mới đây, tiền đạo này đã tiết lộ vị trí mà anh sẽ chơi dưới thời Jose Mourinho. "Nó gần giống như một vai trò tự do và tôi vui mừng vì điều đó. Ông ấy nói với tôi về vị trí số 10 và tôi đã bắt đầu sự điều chỉnh để chơi ở vị trí mà ông ấy mong muốn. Tôi không nghi ngờ gì vào khả năng ghi bàn của mình, nhưng Jose chắc chắn rằng tôi có thể chơi tốt dù phải lùi xuống sâu”.

'Gã Shrek' cũng tỏ ra rất hào hứng với những gì mà Mourinho đang truyền đạt lại cho các cầu thủ MU. "Những buổi tập trong những ngày vừa qua rất thú vị. Jose có một ý tưởng rõ ràng để truyền đạt cho các cầu thủ ý mình muốn gì. Tôi không nghĩ mình có thể đợi được lâu để thi đấu cho ông ấy”.

Đội trưởng của United nói tiếp: "Tôi đến MU bởi muốn được làm việc với Alex Ferguson. Với những gì Jose Mourinho đã làm được trong sự nghiệp huấn luyện, ở Anh, Tây Ban Nha và Italia, ông ấy là một HLV mà tôi cũng muốn được làm việc cùng. Jose là một trong những HLV xuất sắc nhất, và cũng là người đáng để học hỏi nhất”.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Rooney Mourinho Man Utd Jose Mourinho Rooney ca ngoi Mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT