Quảng cáo

"Rooney sẽ truyền cảm hứng giúp M.U đánh bại Arsenal"

Thứ hai, 09/03/2015 10:35 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Rooney còn thiếu duy nhất chiếc cúp FA trong bộ sưu tập danh hiệu của mình, đó sẽ là động lực để cầu thủ này giúp Man Utd thi đấu thăng hoa và hạ gục Arsenal.

Man Utd vs Arsenal, link xem Man Utd vs Arsenal, link sopcast Man Utd vs Arsenal, Manchester United, Arsenal, tứ kết FA Cup, FA Cup, lich thi dau FA Cup, Quy do, ngoai hang anh, van gaal, rooney

Van Gaal tin Rooney sẽ giúp MU đánh bại Arsenal

Đó là khẳng định của chiến lược gia người Hà Lan trước thềm đại chiến tứ kết FA Cup giữa Man Utd vs Arsenal. Ông tin rằng niềm đam mê và khát khao cháy bỏng đó sẽ truyền cảm hứng cho các đồng đội và hướng tới vinh quang tại FA Cup.

"Tôi không biết Rooney sẽ làm điều đó bằng cách nào nhưng chắc chắn cậu ấy sẽ làm được, đó là một người đồng đội, một đội trưởng có khát khao cháy bỏng" -  Van Gaal nói.

"Cậu ấy muốn giành chiến thắng danh hiệu này, không có được FA Cup là một mất mát trong lòng cậu ấy. Rooney có một phong cách rất riêng và điều đó làm nên một người đội trưởng xuất sắc".

Van Gaal tin rằng tinh thần và quyết tâm chiến thắng như đã thể hiện trong trận gặp Newcastle sẽ giúp Rooney và các đồng đội đánh bại Arsenal một cách hoành tráng.

"Tại trận gặp Newcastle, chúng tôi đã gặp rất nhiều khó khăn nhưng tinh thần của Rooney đã giúp toàn đội vượt qua khó khăn. Chúng tôi đã có một trận đấu tuyệt vời và tôi tự hào về các cầu thủ của mình".

VIDEO: 60 giây hỏi và trả lời nhanh với Wayne Rooney

Dù cuộc cạnh tranh top 4 đang hết sức khốc liệt nhưng Van Gaal vẫn muốn MU cạnh tranh cả FA Cup chứ không buông xuôi. "Là một HLV, bạn không bao giờ cảm thấy đủ và luôn muốn giành thêm những danh hiệu.

Các cầu thủ cũng thế, họ muốn chiến thắng và FA Cup không phải một danh hiệu nhỏ. Khi chiến đấu cho một cái gì đó và nếu có được nó bạn sẽ thấy rất tự hào và đó là lý do Jose Mourinho đã giúp Chelsea vô địch cúp Liên đoàn. Chúng tôi cũng sẽ làm như thế".

Với Rooney, anh thừa nhận quãng thời gian khó khăn sắp tới: "Đây là sự khởi đầu cho những trận đấu lớn. Hai ba tuần sắp tới chúng tôi có nhiều trận đấu quan trọng và phải vượt qua nó. Đó là một thử thách nhưng cũng chứa đầy điều thú vị".

Rooney cũng đang rất khát khao giành được danh hiệu vô địch cúp FA, thứ mà anh chưa thể có được trong sự nghiệp của mình. "Chúng tôi chưa từng lọt vào trận chung kết giải đấu này trong vài năm qua, danh hiệu FA luôn rất quan trọng với chúng tôi.

Đó cũng là một chiếc cúp mà từ hồi trẻ tôi đã muốn có nó, tôi may mắn xem Everton giành được danh hiệu này năm 1995 và năm nay tôi muốn có được nó".

Trận đấu giữa Man Utd vs Arsenal sẽ diễn ra lúc 2h45 ngày 10/3 và được Thể thao 247 trực tiếp. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd vs Arsenal link xem Man Utd vs Arsenal link sopcast Man Utd vs Arsenal Manchester United Arsenal tứ kết FA Cup FA Cup lich thi dau FA Cup Quy do ngoai hang anh van gaal rooney
Xem thêm
TIN NỔI BẬT