Quảng cáo

Man Utd duyệt chi 6 triệu bảng mua ‘Neymar mới’

Thứ bảy, 07/03/2015 11:07 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo báo chí xứ Sương mù, BLĐ Man Utd đang muốn sở hữu tiền đạo Kennedy và họ sẵn sàng chi tới 6 triệu bảng.

VIDEO: Chiêm ngưỡng tài năng của Kennedy

Tài năng trẻ người Brazil, Kennedy năm nay mới 19 tuổi, anh được CLB Fluminense và đưa về lò đào tạo trẻ từ năm 2003. Trong năm 2013, Kennedy đã có trận ra mắt đội một và tới nay anh đang là thành viên không thể thiếu trên hàng công của Fluminense.

Thi đấu ấn tượng ở cấp câu lạc bộ, Kennedy nhanh chóng được triệu tập lên đội U20 - Brazil và đã có 7 trận ra sân.

Điểm mạnh của Kennedy là cái chân trái siêu hạng, tại xứ Samba anh được người hâm mộ đặt cho biệt danh là 'Neymar mới' của bóng đá Brazil.

Man Utd, Kennedy, Neymar mới, Man Utd chi 6 triệu bảng mua Neymar mới, Quỷ đỏ,Ngoại hạng Anh,Premier League,Champions League,Old Trafford,Tin chuyển nhượng

Kennedy - 'Neymar mới' của bóng đá Brazil

Chính nhờ tài năng thiên bẩm của mình, Kennedy đã nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn. Theo báo chí xứ Sương mù, Man Utd là một trong những CLB đang rất muốn có sự phục vụ của cầu thủ được mệnh danh là 'Neymar mới' này.

Trong thời gian qua, Quỷ đỏ liên tục cử các tuyển trạch viên tới Brazil theo dõi tài năng trẻ của Fluminense thi đấu. Sau những những báo cáo từ đội ngũ tuyển trạch viên, BLĐ Man Utd đã sẵn sàng vào cuộc trong phiên chợ Hè 2015 và họ dự chi tới 6 triệu bảng cho thương vụ này.

Hiện tại Man Utd vẫn đang trong quá trình trẻ hóa lực lượng, hàng công là vấn đề được HLV Van Gaal đặc biệt quan tâm. Tiền đạo Falcao không chắc chắn được giữ lại còn Van Persie đang thi đấu sa sút vì tuổi tác, như vậy lựa chọn chất lượng nhất của Quỷ đỏ trong tương lai chỉ còn James Wilson. Nếu có Kennedy, đây sẽ là sự bổ sung không thể tốt hơn cho Man Utd.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quỷ đỏ Ngoại hạng Anh Premier League Champions League Old Trafford Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT