Quảng cáo

Rooney khẳng định bỏ ngoài tai những chỉ trích của NHM

Thứ sáu, 23/09/2016 05:58 AM (GMT+7)
A A+

Đội trưởng của Manchester United khẳng định, anh không quan tâm tới những chỉ trích hướng về phía mình mà chỉ tập trung vào việc giúp Quỷ đỏ giành chiến thắng.

Player Loading...

Video bàn thắng: Northampton 1-3 Man Utd (Vòng 3 League Cup)

Rooney đang trở thành đối tượng chỉ trích của rất nhiều NHM Man Utd sau chuỗi trận với phong độ tệ hại. Rất nhiều CĐV đã yêu cầu HLV Mourinho để anh ngồi trên ghế dự bị và trao cơ hội cho những cầu thủ khác.

Đứng trước làn sóng chỉ trích vô cùng mạnh mẽ, Rooney đã lên tiếng. Anh khẳng định không quan tâm tới những điều đang diễn ra mà chỉ cố gắng làm hết sức mình để đưa Man Utd giành chiến thắng.

Rooney, Man Utd, Premier Leauge, Ngoai hang anh, mourinho, tin tuc MU

Rooney khẳng định sẽ tập trung giúp MU vượt qua giai đoạn khó khăn

Nói trên trang chủ CLB, Rooney cho biết: "Tôi nghĩ những điều đó (chỉ trích) không có gì quá mới mẻ, chỉ là nó nhiều hơn một chút ở thời điểm này, nhưng đó là bóng đá.

Tôi sẽ lắng nghe HLV và các đồng đội, những người xung quanh tôi và tôi không quan tâm tới những gì mà họ (NHM) đang nói, vì rất nhiều thứ trong số đó là những tin rác.

Tôi phải tập trung tập chuyện chăm chỉ, đó là điều tôi đã làm trong suốt sự nghiệp của mình. Cố gắng chăm chỉ và cống hiến hết mình cho đội bóng".

Rooney cũng thừa nhận chuyện CLB bị chỉ trích là hoàn toàn bình thường bởi họ đã để thua nhiều trận liên tiếp. "Đó là bóng đá, tôi nghĩ thế. Khi chúng tôi không giành chiến thắng trong ba trận liên tiếp và mọi người sẽ nói về nó. Chúng tôi đã có một tuần tồi tệ khi thua tới 3 trận đấu và điều quan trọng bây giờ là các cầu thủ phải phản ứng tốt hơn và đi qua khó khăn hiện tại".

Hôm vừa qua, Man Utd đã chấm dứt được chuỗi 3 trận thua liên tiếp bằng thắng lợi 3-1 trước Northampton ở League Cup. Đây được xem là cú hích tinh thần giúp MU trở lại trong cuộc chạm trán Leicester vào cuối tuần này.

Nhiều thông tin cũng cho hay, Rooney sẽ bị HLV Mourinho cất trên băng ghế dự bị bởi phong độ quá tệ trong thời gian qua.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Rooney Man Utd Premier Leauge Ngoai hang anh mourinho tin tuc MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT